Review Top 10 web đọc sách online free hay nhất dành cho mọt sách

25.07.2024 - 13:18

Dưới đây là top Web đọc sách online free mà các bạn có thể tham khảo. Với danh sách này, các bạn mọt sách sẽ thỏa mãn đam mê của mình và tiết kiệm được chi phí mua sách đáng kể.

Có nên đọc sách online trên web không?

  • Loại sách trực tuyến qua mạng internet được gọi là sách online, có thể phục vụ miễn phí cho khách hàng hoặc yêu cầu nạp tiền để đọc.
  • Việc thường xuyên đọc sách sẽ giúp bạn nâng tầm giá trị của bản thân vì sách là nguồn tri thức vô cùng phong phú và đa dạng, nơi bạn có thể khám phá và mở mang tầm hiểu biết của mình.
  • Để theo kịp thời đại và văn hóa đọc mới, hiện nay chúng ta đã có thể đọc sách online trên web, khác với cách đọc sách trực tiếp thông thường trước đây, nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ làm cho việc tiếp cận tri thức từ sách trở nên khá dễ dàng.
  • Một vài ưu điểm của việc đọc sách online trên mạng mà các bạn nên biết được nêu ra sau đây:
  • Nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng bởi rất nhiều trang web, vì sách online có kho sách khổng lồ và chỉ cần bạn tìm tên một cuốn sách.
  • Với sách điện tử thì bạn có thể đọc bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời gian nào mong muốn mà không cần mang theo sách cồng kềnh và đặc biệt một số thiết bị đọc sách còn cho phép đọc ngay cả khi không có kết nối internet.
  • Người dùng sẽ cảm thấy thích thú, hứng khởi và có trải nghiệm hấp dẫn nhờ các tính năng âm thanh và video trên sách điện tử.
  • Bạn có thể học cả ngoại ngữ khi đọc sách trên web online nhờ vào tính năng tích hợp từ điển trong hầu hết các phần mềm đọc sách hiện nay, cho phép bạn chọn và xem từ điển ngay khi không hiểu nghĩa của cụm từ.
  • Việc đọc sách trực tuyến giúp môi trường của bạn trở nên thân thiện hơn bằng cách giảm thiểu chất thải ra môi trường, vì bạn có thể đọc ngay trên thiết bị di động thay vì phải in hàng nghìn cuốn sách.
  • Để mở rộng kho tri thức của bản thân mình, hãy áp dụng ngay phương pháp đọc sách online trên website, vì đây là xu hướng mới dành cho tất cả những người yêu thích đọc sách trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay.

1. Waka - Nền tảng sách Điện tử Bản quyền lớn nhất Việt Nam

Waka.vn một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các web đọc sách online miễn phí được đánh giá là trang web uy tín và phổ biến trong văn hóa đọc sách trên mạng.

Waka

Công ty Cổ phần sách điện tử Waka được chính thức thành lập vào tháng 6/2019 là sự phát triển từ Waka, một sản phẩm nền tảng xuất bản điện tử của Vega Corporation, ra mắt vào năm 2014 và đã trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển.

Với kho nội dung liên tục được cung cấp và cập nhật các nội dung số đa dạng, Waka hướng đến việc nâng cao văn hoá đọc của người Việt và mang đến phong cách đọc sách hiện đại, tiện ích hơn, đồng thời phục vụ mục tiêu chính là cầu nối giữa tác giả, dịch giả, nhà xuất bản và bạn đọc.

Đừng lo lắng quá nhé vì ngay cả khi bạn offline, bạn vẫn có thể đọc sách với trang web này và bạn có thể đọc được sách ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời gian nào bạn muốn, nhờ vào việc hỗ trợ đa dạng các loại thiết bị khác nhau.

2. Web đọc sách online free Sachtot.vn - Đọc sách để mở mang tri thức

Sách điện tử Sachtot.vn cam kết mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người đọc, kể cả khi ở bất kỳ đâu có kết nối internet, với hơn hàng nghìn đầu sách được giới thiệu bản ebook và phương châm “Vì một không gian tri thức thuận lợi và giá rẻ cho người Việt”.

Sachtot.vn hỗ trợ đọc sách trên mọi thiết bị điện tử và nền tảng như: laptop, máy đọc sách, điện thoại di động, máy tính bảng và đương nhiên là trang web đọc sách miễn phí dành cho tất cả mọi đối tượng.

Sachtot.vn

3. Web đọc sách online free Ebookbkmt.com

Để tạo điều kiện cho người đọc có một không gian đọc sách rộng mở và thoải mái, thư viện Ebookbkmt.com được ra mắt và cho phép chia sẻ sách hoàn toàn miễn phí với người thân và bạn bè.

Ebookbkmt.com

Ebookbkmt.com có giao diện rất thân thiện với người dùng, dễ dàng thao tác và không gây bất kỳ khó khăn gì, cùng với kho tàng sách đa dạng lên đến hàng ngàn cuốn về các lĩnh vực như y tế, giáo dục, kinh tế, văn hóa… không thua kém gì các web khác.

Với điều kiện có kết nối mạng internet, bạn có thể truy cập và đọc sách online trên mọi nền tảng, hệ điều hành và thiết bị là điều đặc biệt mà website Ebookbkmt.com đem đến cho bạn.

Sự riêng tư của bạn không bị làm phiền bởi quảng cáo và bạn vẫn có thể tìm kiếm và lựa chọn những cuốn sách yêu thích mà không cần phải đăng ký tài khoản khi sử dụng website này."

4. Web đọc sách online free SachHayOnline.com

Sách văn học, lịch sử, truyện cười, chuyện kể cho bé và kho tàng cổ tích Việt Nam là những đầu sách mà SachHayOnline.com có thể cung cấp và trang web này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người đọc.

SachHayOnline.com

Sự trải nghiệm tốt nhất được mang đến cho các bạn nhờ vào việc SachHayOnline.com cập nhật xu hướng khá nhanh, đồng thời với thư viện sách đa dạng và phong phú nhiều thể loại giúp cho người đọc dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những cuốn sách yêu thích.

Website đọc sách online miễn phí mà bất kỳ người nào đam mê đọc sách đều không nên bỏ qua chính là SachHayOnline.com.

5. Truyenplus.vn - Web đọc truyện online hay và cập nhật mới nhất

Truyện ngôn tình, đam mỹ… đang làm mưa làm gió trên thị trường và được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, không thể bỏ qua trang web Truyenplus.vn với những bạn đọc đam mê và yêu thích những thể loại này.

Truyenplus.vn

Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn những cuốn sách yêu thích của mình một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí nhờ vào website này.

Những cuốn sách có thể được tải miễn phí về máy để đọc khi không có mạng internet, cùng với việc Truyenplus.vn luôn cập nhật thường xuyên những đầu sách để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mang đến cho bạn một nguồn tri thức khổng lồ.

6. Web đọc sách online free Sách Hay 24H

Kho sách đa dạng và phong phú của SachHay24H.com, website đọc sách online miễn phí được tuyển chọn và cập nhật thường xuyên với các chủ đề như văn học Việt Nam, tiểu thuyết trinh thám, kỹ năng, và tâm lý làm cho website này trở nên gần gũi và phù hợp với tất cả đối tượng.

Sách Hay 24H

Mọi hoạt động trên website Sách Hay 24H đều miễn phí và phi lợi nhuận, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các thể loại sách yêu thích, tham khảo, đọc và tải sách online miễn phí, cũng như biết thêm về những cuốn sách hay nên đọc.

SachHay24H.com đã trở thành một thương hiệu được đông đảo người yêu sách ưa chuộng và đặt niềm tin, nhờ vào niềm đam mê và lòng nhiệt huyết của mình với mong muốn tạo ra một thư viện mở miễn phí, nơi các bạn đọc có thể tải và chia sẻ sách hay đến tất cả mọi người.

SachHay24H.com nhằm mục đích giúp các đọc giả, đặc biệt là học sinh, sinh viên có thu nhập thấp nhưng yêu sách, tiếp cận với nhiều nguồn sách và tri thức bổ ích hoàn toàn miễn phí 100%.

Đáp ứng nhu cầu đọc mọi lúc mọi nơi mà không phải tốn đồng kinh phí nào, hơn 20.000 đầu sách phong phú và đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau hứa hẹn mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người đọc.

7. Nhà sách trực tuyến Anybooks.vn

Một kho tri thức khổng lồ với nhiều tiện ích là sứ mệnh chính mà AnyBooks.vn muốn mang đến cho người đọc, sau khi được nâng cấp và mở rộng từ trang web bán sách online ra mắt lần đầu vào năm 2014.

Anybooks.vn

Cùng các đọc giả đồng hành trên hành trình khám phá những điều mới lạ, thú vị là mong muốn của AnyBooks.vn, khi mỗi cuốn sách mở ra một thế giới mới với những thông tin bổ ích và khám phá mới mẻ cho người đọc.

Khán giả có được sự trải nghiệm tuyệt vời nhất nhờ vào việc trang web hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau, với đặc biệt là khả năng tìm đọc những quyển sách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí qua các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại thông minh và PC.

Giảm bớt sự căng thẳng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi là điều mà nơi đây có thể giúp bạn, nhờ vào kho tàng sách với nhiều thể loại từ những cuốn truyện tranh, tiểu thuyết nổi tiếng đến những cuốn dạy về kỹ năng sống và học tập.

Trải nghiệm web đọc sách online miễn phí này ngay để không bỏ lỡ tính năng audiobook (nghe đọc) đặc biệt của AnyBooks.vn rất phù hợp cho những người ít thời gian và cần thư giãn.

8. Web đọc sách online free Komo.vn

Với mục tiêu cung cấp ebook chất lượng cao đến cộng đồng đọc sách điện tử và những người yêu thích sách, KOMO tên gọi viết tắt từ chữ “Con Mọt”, được thành lập vào năm 2014 bởi công ty Cổ Phần Văn hoá Phương Nam.

Ký kết hợp tác phân phối sách điện tử với các nhà xuất bản, công ty phát hành sách và tác giả, KOMO không chỉ cung cấp cho người đọc tính năng đọc sách online miễn phí mà còn kinh doanh các cuốn ebook có bản quyền rõ ràng.

Komo.vn

Khi tải ứng dụng KOMO reader tại Komo.vn, bạn có thể thoải mái, dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn đọc sách hoàn toàn miễn phí, đồng thời giá cả của những cuốn sách trên trang này không hề đắt như trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng mua ebook của KOMO và đọc trên hầu hết các thiết bị phổ biến hiện nay như máy tính bảng, smartphone, laptop… vì ứng dụng đọc sách KOMO Reader luôn luôn được tải về miễn phí và được đăng trên các trang quản lý ứng dụng của Android và Apple Store.

Với thư viện sách này, bạn có thể truy cập và đọc sách ở bất cứ đâu có thiết bị truy cập internet, vì KOMO có hàng ngàn đầu sách với đủ các thể loại sách hư cấu và phi hư cấu được cập nhật hàng ngày. KOMO Reader sẽ đồng bộ tất cả các thiết bị của bạn để bạn có thể chuyển đổi thiết bị đọc ngay lập tức.

Trang web này cung cấp mọi thông tin cần thiết để giúp bạn dễ dàng lựa chọn quyển sách phù hợp với mình nhất, vì các sách của KOMO được biên tập vô cùng chặt chẽ với nhiều nội dung hữu ích như giới thiệu về tác phẩm, đánh giá của giới chuyên môn, báo chí, các bạn đọc khác, trích dẫn hay và thông tin về tác giả.

9. Trạm đọc - Web đọc sách online free

Slogan quen thuộc mỗi khi nhắc đến website này là Trạm đọc - nơi dừng chân của những người yêu sách, mặc dù Tramdoc.vn chỉ mới được thành lập hơn 3 năm, trang web đọc sách online này đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của các độc giả.

Giúp cho các bạn trẻ tiếp cận những nguồn sách và tri thức bổ ích, Tramdoc.vn, giống như các web đọc sách khác, đặt mục tiêu chính là tạo ra một không gian thư giãn, thoải mái cho người đọc khi thưởng thức sách.

Trạm đọc

10. Free-ebooks.net - Web đọc sách online free

Sự quan tâm và tìm kiếm của rất nhiều người đã được web đọc sách online free này thu hút, nhờ vào việc nó chứa đựng một kho tàng đồ sộ với hàng chục nghìn đầu sách, bao gồm nhiều thể loại thực sự hữu ích.

Free-ebooks.net

Các thể loại truyện tự sáng tác, một xu hướng khá mới của các bạn trẻ hiện nay, ngoài những cuốn sách của các tác giả nổi tiếng là điểm đặc biệt của Free-ebooks.net mà nó cung cấp đến người đọc.

Miễn phí khi đọc sách tại đây là quyền lợi của các bạn, đồng thời nếu bạn muốn đặt mua sách trực tiếp, website cũng sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn có thể lựa chọn được website chất lượng nhất nhé. Đây là tất cả những thông tin về Top 10 web đọc sách online free được yêu thích nhất năm, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...