Tủ lạnh 4 cánh là gì? Có nên mua? Tiêu chí chọn mua tốt nhất

24.04.2024 - 07:52

Tủ lạnh có tác dụng giúp thực phẩm bạn trở nên tươi ngon và được giữ lâu hơn, một trong những sản phẩm thiết yếu trong gia đình mỗi chúng ta. Hôm nay NCL STORE sẽ giới thiệu cho bạn một trong những dòng máy lạnh được ưa chuộng nhất đó chính là tủ lạnh 4 cánh. Các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết chi tiết bên dưới nhé!

Tủ lạnh 4 cánh là gì?

Phù hợp với gia đình có đông thành viên, tủ lạnh 4 cánh thường có dung tích lớn lên đến 516 - 758 lít, cao từ 180 đến 200cm và chiều rộng khoảng 60cm. Thiết kế đặc biệt với 4 cánh mở riêng biệt tạo nên sự hiện đại và phong cách cho không gian bếp của những căn hộ cao cấp. Tủ lạnh 4 cánh không chỉ góp phần tạo nên một không gian bếp tuyệt vời mà còn cho phép gia đình bạn thoải mái dự trữ số lượng thực phẩm lớn.

Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, các tủ lạnh có 4 cánh với tầm giá dưới 20 triệu thường tích hợp công nghệ khử mùi, diệt khuẩn, giữ gìn cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Có nên mua tủ lạnh 4 cánh?

Dưới đây là các ưu điểm nổi trội mà loại tủ này mang lại, để trả lời được những câu hỏi này chúng ta cùng xem qua:

  • Phân loại thực phẩm dễ dàng: Giúp bạn tìm kiếm và lấy thực phẩm nhanh chóng và thuận tiện, tủ lạnh có 4 cánh cho phép bạn sắp xếp và phân loại thực phẩm theo từng ngăn, ví dụ ngăn trên cùng cho rau củ quả, ngăn dưới cùng cho thịt cá, ngăn bên trái cho đồ uống, ngăn bên phải cho đồ đông lạnh.
  • Tiết kiệm điện năng: Giúp giảm lượng điện tiêu thụ và bảo vệ thực phẩm khỏi bị hư hỏng, khi mở một cánh, chỉ có không gian bên trong cánh đó bị thoát hơi lạnh, không ảnh hưởng đến các ngăn khác.
  • Dung tích lớn: Dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp các loại thực phẩm khác nhau một cách khoa học, nhiều ngăn riêng biệt giúp bạn phân loại và lưu trữ nhiều thực phẩm và đồ uống một cách tiện lợi và bảo quản tốt hơn.
  • Thiết kế sang trọng và hiện đại: Mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bếp, tủ có kiểu dáng đẹp mắt và tinh tế.
  • Chức năng làm đá tự động: Khi cần làm đá nhanh chóng, tủ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Được chia thành nhiều ngăn riêng biệt, giúp bạn sắp xếp và phân loại thực phẩm một cách khoa học và dễ dàng tìm kiếm.
  • Hệ thống lọc khí và khử mùi hiệu quả: Bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bằng cách ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và mùi hôi trong tủ.
  • Công nghệ làm lạnh thông minh: Giảm thiểu sự mất đi của độ ẩm và dinh dưỡng của thực phẩm bằng cách giúp duy trì nhiệt độ ổn định và đồng đều trong tủ.

NCL STORE sẽ hướng dẫn bạn cách chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình mình với tính năng tiện lợi và chất lượng cao. Không còn ngần ngại gì nữa, chỉ cần đầu tư vào một chiếc tủ lạnh phù hợp, gia đình bạn sẽ được hưởng nhiều tiện ích.

Tiêu chí chọn mua tủ lạnh 4 cánh

Để chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình, bạn cần lưu ý đến dung tích, kiểu dáng và tính năng của sản phẩm. Đối với tủ lạnh có 4 cánh và giá dưới 20 triệu, việc này trở nên đặc biệt quan trọng.

Chọn theo tính năng

Các tính năng tiện ích của tủ lạnh 4 cánh hiện nay bao gồm tự động làm đá, lấy nước mát ở bên ngoài, và lấy đá từ bên ngoài. Tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình, bạn có thể lựa chọn loại tủ lạnh phù hợp nhất. Nếu gia đình bạn ưa chuộng đá lạnh, bạn có thể chọn loại có kích cỡ ngăn đá rộng. Ngược lại, nếu gia đình bạn cần dự trữ thực phẩm nhiều, các loại tủ có dung tích ngăn mát lớn sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Chọn theo dung tích

Để chọn kích cỡ máy phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình, việc tìm hiểu về dung tích của máy là điều cần thiết. Có thể chọn ra kích cỡ máy phù hợp dựa vào số lượng thành viên theo 4 mức sau:

  • Gia đình có từ 1-3 thành viên: Tủ lạnh có dung tích 150 lít.
  • Gia đình có từ 3-5 thành viên: Tủ lạnh nên có dung tích từ 150-300 lít
  • Gia đình có từ 5-7 thành viên: Tủ lạnh nên có dung tích từ 300-400 lít
  • Gia đình có từ 7 thành viên trở lên: Nên chọn loại tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện tốt, với dung tích từ 500 lít trở lên.

Nếu mua tủ lạnh để sử dụng trong hoạt động buôn bán nhà hàng, quán ăn thì nên lựa chọn loại có dung tích lớn để dự trữ số lượng thực phẩm mong muốn.

Chọn theo kiểu dáng

Bạn có thể lựa chọn loại tủ lạnh tùy theo từng mức giá phù hợp với kinh tế nhà bạn. Kiểu dáng của tủ lạnh có 4 cánh giá dưới 20 triệu rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với không gian nhà bếp, hợp tuổi của mình,...

Nếu điều kiện kinh tế cho phép, bạn có thể mua loại tủ lạnh có thiết kế ngăn đá ở phía dưới và ngăn mát ở phía trên để thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Thiết kế này đang được ưa chuộng hiện nay vì giúp bạn có thể lấy thực phẩm dễ dàng hơn.

Như vậy NCL STORE đã mang đến cho bạn những thông tin về Tủ lạnh 4 cánh - Có nên mua? Tiêu chí chọn mua. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất nhé!

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...