Review Top sữa tăng cân cho bé 4 tuổi tốt nhất hiện nay

03.06.2024 - 07:59

Nếu bạn đang thắc mắc về loại sữa tăng cân cho bé 4 tuổi nào tốt nhất và nên chọn dòng sữa như thế nào cho phù hợp thì hãy tham khảo nội dung của bài viết dưới đây của NCL STORE!

1. Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi 100 Gold

Sữa Care 100 Gold là sản phẩm dinh dưỡng của công ty Nutricare Việt Nam được nghiên cứu dựa trên thể trạng của trẻ em trong nước đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2 tháng sử dụng.

100 Gold

Sự phát triển khối cơ hiệu quả được hỗ trợ thông qua việc hấp thu nhanh các chất dinh dưỡng với tỷ lệ bổ sung đạu nành Mỹ và đạm Whey là 30-70% cùng với việc sử dụng chất béo thủy phân MCT từ đậu nành và tinh dầu olive giúp trẻ dễ tăng cân trong vòng 2 tháng.

Các thành phần dinh dưỡng như DHA, taurine, choline, omega 3, omega 6 được bổ sung để hỗ trợ phát triển trí não và sự sáng tinh anh của mắt cho bé cùng với tỷ lệ canxi, vitamin D, vitamin C và photpho giúp hệ xương khớp phát triển mạnh mẽ và tối ưu tăng trưởng chiều cao.

Bổ sung sữa non trong Sữa Care 100 Gold giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn bằng cách hạn chế tối đa khả năng xâm nhập của vi khuẩn vào cơ thể.

Ưu nhược điểm 100 Gold:

Ưu điểm

Cơ thể được tăng cường hệ miễn dịch, phát triển chiều cao và tăng cân hiệu quả nhờ vào nguồn năng lượng lớn cùng sự bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất.

Sau chỉ 2 tháng sử dụng mẹ sẽ nhận thấy hiệu quả của việc sử dụng dòng sữa tăng cân cho bé 4 tuổi được nghiên cứu dựa theo thể trạng của trẻ em Việt Nam.

Giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

Khi sử dụng, bé không gặp vấn đề về đường ruột và hệ tiêu hóa nhờ vào sữa mát và tốt cho sức khỏe.

Nhược điểm

Bé có thể gặp khó khăn trong việc làm quen với vị ngọt của sữa trong những ngày đầu.

2. Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi Nutren Junior

Do các sản phẩm từ nhãn hàng này đã được người tiêu dùng tin dùng và đánh giá cao nên thương hiệu Nutren của công ty Nestle từ Thụy Sỹ đã trở nên rất nổi tiếng và quen thuộc.

Nutren Junior

Để bé ăn ngon miệng hơn và tăng cân hiệu quả thì sản phẩm kết hợp probiotic, prebiotic, dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp phát triển toàn diện, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển não bộ cũng như thể chất.

Bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất không gặp vấn đề về táo bón hoặc tiêu chảy nhờ vào sự bổ sung chất xơ hòa tan mặc dù sản phẩm cung cấp năng lượng cao.

Bé sẽ trở nên thông minh và nhanh nhẹn hơn nhờ vào sự bổ sung 11mg DHA trong mỗi 250ml sữa Nutren Junior cùng với việc chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất bao gồm canxi và vitamin D3 giúp răng và xương chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu không chỉ có nguồn năng lượng cao.

Ưu nhược điểm Nutren Junior:

Ưu điểm

Bé phát triển toàn diện nhờ vào nguồn năng lượng lớn được cung cấp.

Trong thời gian ngắn bé sẽ tăng cân và phát triển chiều cao một cách hiệu quả nhờ vào sản phẩm.

Khi sử dụng không gặp vấn đề về táo bón nhờ vào sự bổ sung hàm lượng chất xơ hòa tan.

Nhược điểm

Một số bé có thể gặp vấn đề về tiêu chảy hoặc táo bón do hệ tiêu hóa kém.

Giá thành khá cao.

3. Sữa tăng cân Imperial XO Kid cho bé 4 tuổi

Bé phát triển toàn diện nhờ vào sữa Imperial XO Kid, loại sữa duy nhất có chứa đến 57 loại dưỡng chất trong đó có 18 dưỡng chất tương tự như trong sữa mẹ.

Imperial XO Kid

Mỗi ngày sữa XO giúp cải thiện cân nặng, tăng trưởng chiều cao và kích thích sự thông minh với hệ dưỡng chất đa dạng và giàu dinh dưỡng.

Hệ xơ GOS tiên tiến cùng thành phần đạm whey được thủy phân giúp cơ thể dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng hơn và tạo điều kiện cho sự phát triển của lợi khuẩn từ đó giúp bé ăn ngon hơn và dễ hấp thu dưỡng chất hơn mà không gây dị ứng.

Mỗi ngày sự kết hợp giữa nucleotides, 58 vitamin và khoáng chất trong sữa giúp nâng cao sức đề kháng và sự dẻo dai của cơ thể giúp bé khỏe mạnh hơn.

Ưu nhược điểm Imperial XO Kid:

Ưu điểm

Sản phẩm dễ uống và có hương vị thơm ngon.

Để trẻ lớn nhanh mỗi ngày và phát triển toàn diện về chiều cao và cân nặng thì dòng sữa này cung cấp một nguồn năng lượng lớn.

Hệ tiêu hóa được khỏe mạnh và sức đề kháng được tăng cường nhờ vào sự chứa đựng nhiều dưỡng chất.

Nhược điểm

Giá thành khá cao.

4. Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi Care 100+

Đối với những bé muốn tăng cân nhiều hơn mẹ nên sử dụng phiên bản Gold hoặc Plus của dòng sữa Care 100+ với nguồn năng lượng phù hợp hơn. Dòng sữa này chứa hàm lượng chất dinh dưỡng vừa đủ cho thể trạng của trẻ em Việt Nam và nguồn năng lượng cũng vừa đủ.

Care 100+

Cơ thể dễ hấp thu vitamin và khoáng chất hơn nhờ vào sự bổ sung đạm Whey và chất béo MCT giúp sản phẩm cung cấp năng lượng cao hơn theo khuyến nghị của WHO dành cho trẻ em suy dinh dưỡng và mong muốn tăng cân.

Hàm lượng Lactoferrin và IgG cao đã có tác dụng tăng cường sức đề kháng và bảo vệ hệ miễn dịch non nớt của trẻ giúp hạn chế sự xuất hiện của các vấn đề về sức khỏe như ốm vặt và giữ cơ thể khỏe mạnh.

Với hàm lượng kẽm gấp đôi sữa kết hợp chất xơ FOS giúp cải thiện hệ tiêu hoá và tối ưu hóa hấp thu dưỡng chất mà không gây ra tình trạng táo bón. Đồng thời, sản phẩm còn chứa DHA và Taurine để phát triển não bộ và thính giác giúp bé trở nên thông minh và hoạt bát hơn.

Đánh giá

Ưu nhược điểm Care 100+:

Ưu điểm

Với giá cả phải chăng và thương hiệu nổi tiếng thì sản phẩm này phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Sau 12 tuần sử dụng sản phẩm này đã được kiểm chứng và công nhận là đảm bảo phát triển chiều cao và cân nặng đồng thời giàu dưỡng chất và năng lượng.

Sử dụng sữa công thức nên bé không gặp tình trạng táo bón hoặc tiêu chảy có thể ăn ngon và ngủ ngon tăng cân đều mà không gây ra béo phì giúp hệ tiêu hoá của bé trở nên khoẻ mạnh.

Nhược điểm

Mặc dù vị sữa hơi ngọt gắt khiến nhiều bé không quen nhưng đây là đặc trưng chung của dòng sữa giàu năng lượng.

5. Sữa tăng cân Pediasure Abbott BA cho bé 4 tuổi

Pediasure BA được sản xuất bởi Abbott tại nhà máy ở Singapore là dòng sữa tăng cân phổ biến dành cho trẻ 4 tuổi biếng ăn giúp trẻ tăng trưởng tốt và phát triển khỏe mạnh được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.

Pediasure Abbott BA

Phức hợp 3 nguồn đạm chất lượng kết hợp với hệ đường kép tiên tiến và hệ chất béo đặc chế dành riêng cho trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng giúp bé ăn ngon miệng hơn, hấp thu tốt dưỡng chất, tiêu hóa hiệu quả và tăng cân nhanh chóng.

AA, DHA, cùng nhiều vitamin và khoáng chất không chỉ phát triển trí não, giúp bé thông minh và nhanh nhẹn hơn mà còn giúp chiều cao phát triển vượt trội và xương răng chắc khỏe nhờ vào canxi, vitamin D, photpho và magie.

Công thức độc đáo Symbiotics kết hợp giữa Probiotics và Prebiotic FOS không chỉ tăng cường chức năng của hệ miễn dịch mà còn giúp bé phát triển tốt hơn và tăng cân nhanh hơn nhờ vào khả năng hấp thu dinh dưỡng.

Ưu nhược điểm Pediasure Abbott BA:

Ưu điểm

Bé dễ thích nghi với vị sữa thơm mát, ngon nhưng không quá béo hay quá ngọt.

Sự phát triển toàn diện của trẻ được tối ưu hóa bởi hệ dưỡng chất đa dạng với nhiều thành phần dinh dưỡng có hàm lượng cao.

Hiệu quả tăng cân của bé được cải thiện, chiều cao và sự phát triển của não bộ cũng được cải thiện đồng thời khả năng hấp thu và sức đề kháng cũng được nâng cao.

Nhược điểm

Một số bé có hệ tiêu hóa kém thường sẽ bị đau bụng, đi ngoài,... do hàm lượng dưỡng chất cao.

6. Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi Kid Essentials

Sản phẩm Kid Essentials của thương hiệu Nestle từ Thụy Sỹ được nhập khẩu vào Việt Nam mặc dù ban đầu được sản xuất cho thị trường Úc.

Sự phát triển của trẻ được hỗ trợ tốt nhất thông qua việc tăng axit amin trong máu và tổng hợp protein đồng thời cung cấp 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu trong công thức đặc chế sản phẩm.

Kid Essentials

Miễn dịch của hệ tiêu hóa được tăng cường nhờ vào lợi khuẩn probiotic bifidobacteria giảm táo bón, khó tiêu, đầy bụng và kích thích cảm giác thèm ăn ở trẻ.

Ưu nhược điểm Kid Essentials:

Ưu điểm

Sữa có vị thơm ngậy, không gây ngấy và có hương ngọt nhẹ dễ uống.

Cơ thể phát triển toàn diện và tăng cân tốt nhờ vào việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong dòng sữa này.

Không gây nôn trớ và táo bón nhờ vào sự hiện diện của nhiều lợi khuẩn trong Kid Essentials.

Nhược điểm

Bố mẹ cần chú ý khi sử dụng cho bé có hệ tiêu hóa kém vì nguồn năng lượng cao.

So với các dòng nhập khẩu khác thì giá thành sữa này khá cao.

7. Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi Little Étoile số 4

Sự phát triển toàn diện của bé được đảm bảo nhờ vào dòng sữa số 4 Little Étoile từ hãng dược phẩm Max Biocare nổi tiếng của Úc cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu trong suốt 1000 ngày đầu đời.

Bé có thể ăn ngon, ngủ sâu giấc và tăng cân tốt hơn nhờ vào việc tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng thông qua việc bổ sung lactoferrin và wellmune beta-glucan cũng như tăng cường hấp thu dưỡng chất từ sữa.

Little Étoile số 4

Chức năng tăng khả năng ghi nhớ và nhận thức cũng như khả năng vận động của trẻ được hỗ trợ nhờ vào DHA, EPA, choline, sắt và iốt có trong Little Étoile giúp bé nhanh nhẹn hơn và hỗ trợ chức năng thị giác trong tương lai.

Bé có thể ăn ngon miệng hơn và tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng cũng như phát triển cân nặng tốt nhất nhờ vào chất xơ GOS kích thích sự phát triển của vi khuẩn và lysine kích thích thèm ăn ngăn ngừa táo bón.

Bảng thành phần cũng cung cấp canxi, vitamin D, vitamin K, sắt, kẽm và nhiều vitamin và khoáng chất khác giúp chiều cao tăng trưởng tốt và giữ xương và răng chắc khỏe.

Ưu nhược điểm Little Étoile:

Ưu điểm

Hương vị thơm ngon và dễ uống của sữa.

Việc tăng cường khả năng hấp thu của bé để có sức khỏe mạnh và tăng cân tốt hơn được hỗ trợ bởi việc sữa này chứa lợi khuẩn tốt cho đường ruột.

Bé tăng trưởng toàn diện bao gồm cả chiều cao, trí não và hệ miễn dịch nhờ vào việc sữa được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất.

Nhược điểm

Chất lượng sản phẩm và sự phổ biến của thương hiệu sữa này vẫn còn gây nhiều phân vân cho nhiều mẹ vì hiện nay nó chưa được phổ biến và dễ dàng tìm mua.

8. Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi Vinamilk Dielac Grow Plus 2+ màu đỏ

Hiệu quả khá cao của Grow Plus 2+ là kết quả của công thức phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt là điểm mà nhiều mẹ quan tâm trong rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé của Vinamilk.

Tác dụng phát triển chiều cao tối ưu của Grow Pro là kết quả của việc chứa thành phần dinh dưỡng theo nhu cầu khuyến nghị của DRI của Hoa Kỳ với hàm lượng canxi tăng thêm lên 30% và vitamin D3 gấp đôi.

Vinamilk Dielac Grow Plus 2+

Đôi mắt sáng, tinh anh hơn là kết quả của việc bổ sung DHA, axit linoleic, taurin, cholin giúp phát triển não bộ cùng vitamin A, C, E trong công thức này.

Bé có thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn tăng sức đề kháng và phát triển cân nặng hiệu quả nhờ vào chất xơ hòa tan FOS cùng hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM.

Ưu nhược điểm Vinamilk Dielac Grow Plus 2+:

Ưu điểm

Sản phẩm có giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

Phát triển chiều cao tối ưu và sức khỏe của xương và răng được hỗ trợ bởi hàm lượng canxi và vitamin D3 cao hơn thông thường trong sản phẩm.

Trẻ tăng cân hiệu quả, phát triển trí não và thị giác nhờ vào chất béo MCT.

Nhược điểm

Nhiều bé có thể không thích vị sữa hơi ngọt do chứa nhiều năng lượng.

9. Sữa tăng cân Milo Úc cho bé 4 tuổi

Hầu hết các mẹ muốn cho con sử dụng sản phẩm vừa bổ dưỡng vừa đúng sở thích của con thế nhưng sữa Milo là một đồ uống nhiều năng lượng và rất được yêu thích đối với trẻ nhỏ.

Sản phẩm của thương hiệu Nestle này được tin dùng và ưa chuộng bởi Milo Úc có thể sử dụng được cho bé từ 3 tuổi trong khi sữa Milo Việt chỉ khuyến cáo cho trẻ từ 6 tuổi trở lên.

Milo Úc

Cơ thể được tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng nhờ vào công thức ACTIV-GO bao gồm 6 loại vitamin (B2, B3, B4, B6, B12, C, D), canxi, sắt và photpho với tỉ lệ hợp lý.

Cơ thể bé sẽ tràn đầy sức sống suốt cả ngày dài và tập trung tốt hơn trong giờ học nhờ vào năng lượng lâu dài từ Protomalt một thành phần độc đáo chỉ có trong Milo Úc.

Tái tạo xương và răng chắc khỏe hơn giúp phát triển chiều cao, cơ bắp khỏe mạnh, săn chắc hơn, đồng thời giảm thiểu mệt mỏi và tăng sức đề kháng nhờ vào canxi và vitamin.

Ưu nhược điểm Milo:

Ưu điểm

Công thức đặc biệt giúp bé tập trung hơn trong học tập đồng thời hàm lượng canxi cao hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa không bị ngán như khi sử dụng các dòng sữa bột khác với vị thơm ngon và dễ uống.

Trẻ nhận được chất dinh dưỡng đầy đủ cho những hoạt động hàng ngày từ sản phẩm giàu năng lượng.

Nhược điểm

Giá thành khá cao.

Việc đóng mở của Milo Úc gặp khó khăn do không được trang bị thìa đong sữa và phần nắp đậy được thiết kế.

10. Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi A2 Úc

Mẹ lựa chọn sản phẩm A2 là một dòng sữa tăng cân cho bé 4 tuổi được sản xuất bởi công ty A2 của Úc để cải thiện cân nặng của con.

Trẻ em tăng cân hiệu quả và hấp thu tốt khi uống sữa A2 chứa protein đặc biệt được lấy từ sữa bò trong vòng 24 giờ cùng với sắt, kẽm, đậu nành giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cũng như tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa.

A2 Úc

Sức khỏe của xương và răng được cải thiện, chiều cao phát triển được hỗ trợ bởi canxi và vitamin D trong sữa A2 cùng với việc vitamin A tăng cường chức năng thị giác để cải thiện sự sáng hơn của mắt.

Ưu nhược điểm A2:

Ưu điểm

Đường lactose trong sữa A2 giúp trẻ dễ tiêu hóa và không gây hại cho men răng.

Chất béo trong sữa A2 được duy trì ở mức an toàn giúp trẻ tăng cân một cách hiệu quả mà không dẫn đến béo phì và sản phẩm này được sản xuất từ 100% sữa bò nguyên chất.

Nhược điểm

Đơn vị uy tín cần được tìm kiếm để mua sản phẩm chất lượng do có nhiều hàng giả xuất hiện trên thị trường.

Trên đây là những đánh giá tỉ mỉ của NCL STORE về Top sữa tăng cân cho bé 4 tuổi tốt nhất hiện nay. Hãy chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho thiên thần nhỏ của bạn ngay bây giờ nhé!

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...