Review Top 10+ sữa tắm trị rôm sảy cho bé hiệu quả nhất mẹ nên mua

06.08.2024 - 07:42

Sữa tắm trị rôm sảy cho bé hiệu quả nhất mà ba mẹ không nên bỏ lỡ sẽ được NCL STORE cung cấp ở bài viết sau đây vì việc chọn loại sữa tắm phù hợp để phòng và điều trị rôm sảy cho bé là rất quan trọng.

1. Sữa tắm trị rôm sảy cho bé Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo with Organic Calendula

Dòng sản phẩm sữa tắm gội toàn thân Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo with Organic Calendula giúp bảo vệ da bé từ đầu đến chân và hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé cực kỳ tiện lợi bởi tính năng toàn diện.

Thành phần Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo with Organic Calendula

  • Disodium Laureth Sulfosuccinate: Sản phẩm chăm sóc da và tóc dành cho trẻ em thường sử dụng nó vì tính dịu nhẹ của nó được sử dụng để làm sạch da và tóc.
  • Cocamidopropyl Betaine: Để giảm tác dụng kích ứng của các chất hoạt động bề mặt khác thì nó thường được sử dụng, làm sạch và tạo bọt và là một chất hoạt động bề mặt (surfactant) tự nhiên được làm từ dầu dừa hoặc dầu hạt cải.

Ưu điểm Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo with Organic Calendula

  • Chiết xuất từ hoa cúc Calendula hữu cơ giúp làm dịu các thương tổn do rôm sảy gây ra, ngăn ngừa triệu chứng và tránh tái phát và sữa tắm gội Cetaphil còn giúp tăng cường độ ẩm, bảo vệ da hàng ngày, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa các bệnh về da thường gặp ở trẻ sơ sinh.
  • Sản phẩm này giúp ngăn ngừa các triệu chứng rôm sảy, mẩn đỏ, viêm da, đồng thời làm cho làn da đầu và cơ thể của bé yêu sạch sẽ, thơm tho sau mỗi lần tắm gội.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu trên da được giữ lại bởi sản phẩm.

Giá bán: Từ 155.000đ đến 265.000đ là khoảng giá cho các loại sữa tắm dịu nhẹ thường hoặc chiết xuất hữu cơ với dung tích 230ml hoặc 400ml

2. Sữa tắm trị rôm sảy cho trẻ em Lactacyd BB

Lactacyd BB của Sanofi - Aventis với đánh giá là thương hiệu uy tín và chất lượng là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ yêu con trong việc trị rôm sảy cho bé bằng sữa tắm gội hằng ngày.

Thành phần Lactacyd BB

  • Lactoserum: Thành phần chiết xuất từ sữa cung cấp các dưỡng chất và protein giúp làm mềm mại và khỏe mạnh hơn cho làn da bé.
  • Lactic Acid: Tính chất làm mềm da của axit hữu cơ giúp bảo vệ da khỏi các vi khuẩn gây hại và tăng cường khả năng tự nhiên của làn da để đối phó với các tác nhân gây kích ứng.

Ưu điểm Lactacyd BB

  • Sản phẩm sữa tắm Lactacyd được các bác sĩ khuyên dùng nhiều nhất được sản xuất từ các thành phần an toàn và không gây tổn thương hay kích ứng cho da.
  • Công dụng đặc biệt của sữa tắm này là giúp hạn chế ngứa, chống rôm sảy và hăm tã, những bệnh ngoài da thường xảy ra ở bé, đồng thời còn giúp loại bỏ vi khuẩn, bảo vệ da bé và cung cấp chất cần thiết để chăm sóc da bé.
  • Dung tích của sản phẩm là 250ml.
  • Sản phẩm này vừa làm dầu gội, vừa làm sữa tắm cho bé với mùi hương tươi mát, dễ chịu và công thức không cay mắt.

Giá bán: Khoảng từ 90.000đ - 100.000đ

3. Sữa tắm trị rôm sảy cho bé của Nhật Skina Babe

Lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình chăm sóc làn da mỏng manh của bé sơ sinh, Skina Babe giảm rôm sảy cho bé sơ sinh đã có mặt trên thị trường Nhật Bản suốt hơn nửa thế kỷ qua, sản phẩm được sản xuất bởi hãng dược Mochida - Nhật Bản với hai kích cỡ 500ml và 200ml.

Thành phần nổi bật Skina Babe

  • Cetyl alcohol: Chất này còn có khả năng giúp sản phẩm dễ dàng thấm vào da và là một loại rượu béo được chiết xuất từ dầu đậu nành hoặc dầu cọ có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm cho da.
  • Guaiazulene: Chất chiết xuất từ cây cam thảo có tính chất chống viêm giúp làm giảm sưng tấy, ngứa ngáy và rôm sảy trên da.

Ưu điểm sản phẩm Skina Babe

  • Sản phẩm bảo vệ làn da cho bé sạch và mềm mại, đồng thời giúp giảm nguy cơ rôm sảy, chàm, phát ban nhiệt và khô nẻ.
  • Các thành phần từ thiên nhiên, chiết xuất từ tinh dầu thảo mộc và không chứa hóa chất độc hại là sự kết hợp hoàn hảo của Skina Babe.
  • Các mẹ vẫn yên tâm cho bé sử dụng được vì hàm lượng lanolin và cetyl alcohol trong sản phẩm cực nhỏ và nằm trong mức cho phép.
  • Sữa tắm Skina Babe cho bé cảm giác vừa sạch vừa chắc chắn hơn trong khi tắm vì không chứa soap.

Giá bán: Khoảng từ 350.000đ - 560.000đ tùy dung tích chai 200ml hoặc 500ml

4. Sữa tắm thảo dược trị rôm sảy cho bé Dr.Papie

Được thiết kế để tăng cường cơ chế tự bảo vệ cho da đặc biệt là da nhạy cảm của trẻ nhỏ, Dr.Papie là sản phẩm dành cho trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi.

Thành phần nổi bật Dr.Papie

  • Dịch chiết Kinh Giới: Sữa tắm được chiết xuất từ lá kinh giới mang đến mùi thơm dễ chịu và có tác dụng làm sạch, đồng thời các hoạt chất kháng khuẩn, kháng viêm và chống oxy hóa trong kinh giới giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bé.
  • Dịch chiết quả Khổ Qua: Được chiết xuất từ quả khổ qua, thành phần này giúp làm sạch và bảo vệ làn da của bé nhờ vào các chất chống viêm và kháng khuẩn có trong khổ qua.

Ưu điểm sản phẩm Dr.Papie

  • Sản phẩm giúp chống hăm cho trẻ, đồng thời làm mát da, giữ da luôn mềm mại và thơm mát.
  • Sản phẩm giúp giảm nguy cơ dị ứng ở trẻ nhỏ, ngăn ngừa và giảm rôm sảy, mụn nhọt, nhiễm trùng da nhờ công thức độc đáo bao gồm các thành phần dược liệu tự nhiên như dịch chiết lá trà Shan Tuyết, dịch chiết quả Khổ Qua và dịch chiết Kinh Giới.
  • Sản phẩm giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé một cách an toàn và hiệu quả nhờ vào thành phần dược liệu hữu cơ, không chứa xà phòng, không gây cay mắt bé và phù hợp với pH của da trẻ.
  • Nước tắm thảo dược Dr Papie hỗ trợ phòng, chống muỗi, côn trùng cắn, đồng thời giúp làm sạch an toàn các vảy da đầu (cứt trâu) và long măng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Giá bán: Khoảng từ 130.000đ/chai 230ml

5. Sữa tắm toàn thân trị rôm sảy cho bé Johnson‘s Top To Toe

Thương hiệu Johnson Baby thuộc tập đoàn Johnson & Johnson chuyên sản xuất các sản phẩm y tế, dược phẩm và hàng đóng gói tiêu dùng cung cấp sản phẩm sữa tắm gội toàn thân Johnson‘s Top To Toe.

Thành phần Johnson‘s Top To Toe

  • Cocamidopropyl Betaine: Khả năng làm tạo bọt và làm sạch nhẹ nhàng mà không gây kích ứng và không làm khô da được chiết xuất từ dầu dừa.
  • PEG-80 Sorbitan Laurate: Có khả năng làm tạo bọt và làm sạch, đồng thời tạo cảm giác mềm mại trên da và tóc, chất hoạt động bề mặt (Surfactant) thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da và tóc.

Ưu điểm Johnson‘s Top To Toe

  • Sữa tắm này điều trị dứt điểm tình trạng rôm sảy cho bé, đồng thời cũng có khả năng ngăn ngừa tình trạng rôm sảy, kích ứng và hăm tã.
  • Johnson‘s Top To Toe giúp dưỡng ẩm cho da bé trong suốt 24h và rửa trôi 99,9% vi khuẩn mà không gây hại cho hệ vi sinh trên da nhờ chiết xuất từ tinh dầu dừa, đồng thời bảo vệ và duy trì độ kháng da tự nhiên của bé với 3 sức mạnh bảo vệ.
  • Sữa tắm này phù hợp để sử dụng ngay từ lần đầu tiên cho bé sơ sinh.
  • Sản phẩm này được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và đảm bảo làm sạch làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh một cách nhẹ nhàng, do đó việc dưỡng ẩm đặc biệt cho da bé càng cần thiết hơn vì làn da của trẻ sơ sinh mỏng hơn da người lớn 30%.

Giá bán: Khoảng 130.000đ - 140.000đ chai 500ml

6. Sữa tắm trị rôm sảy Khuynh Diệp thiên nhiên Biore Guard 800g cho bé

Là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Bioré, Khuynh Diệp thiên nhiên Biore Guard 800g được thành lập bởi tập đoàn KAO vào năm 1980 là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da danh tiếng của Nhật Bản, đã được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tại Việt Nam và các nước Châu Á khác.

Thành phần Khuynh Diệp thiên nhiên Biore Guard

  • Benzalkonium Chloride: Vi khuẩn được tiêu diệt và sự phát triển của chúng được ngăn ngừa bởi chất kháng khuẩn này, đồng thời cũng có tác dụng kháng khuẩn.
  • Tinh chất khuynh diệp: Tác dụng dịu mát, giảm viêm và làm sạch da của tinh dầu khuynh diệp đến từ việc chiết xuất tinh chất từ cây khuynh diệp
  • o-Cymen-5-ol: Chất kháng khuẩn này có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm và virus trên da.

Ưu điểm Khuynh Diệp thiên nhiên Biore Guard

  • Giúp loại bỏ tình trạng ngứa ngáy khó chịu cho da nhờ khả năng sạch bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn sâu trong lỗ chân lông ở lớp biểu bì với công nghệ sạch sâu lỗ chân lông từ Nhật Bản.
  • Có bọt kem nhiều và mịn giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không cần chà xát mạnh, bên cạnh việc tinh chất khuynh diệp thiên nhiên dịu mát giúp bảo vệ và cảm giác thoải mái nhẹ nhàng cho da.

Giá bán: Khoảng 100.000đ chai 800g

7. Nước tắm trị rôm sảy thảo dược Elemis - DK Pharma cho trẻ

Elemis có thành phần chủ yếu là các thảo dược thiên nhiên, không bọt, không gây trơn trượt khi tắm và không cần phải rửa lại sau khi tắm được nghiên cứu bởi các chuyên gia khoa học thuộc Bộ môn Thực Vật - Trường Đại Học Dược Hà Nội và có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2016.

Thành phần nổi bật Elemis

  • Dịch chiết Trà xanh: Được chế biến từ lá trà xanh, loại trà này chứa nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng làm sạch da, ngăn ngừa vi khuẩn và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Dịch chiết Khổ qua (mướp đắng): Loại quả này với hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, hỗ trợ điều trị mụn và rôm sảy cũng như giúp làm dịu và chăm sóc da.
  • Dịch chiết Sài đất: Loại thảo dược này với tác dụng chống viêm, chống kích ứng và giảm mẩn ngứa trên da giúp cải thiện tình trạng da hiệu quả.

Ưu điểm sản phẩm Elemis

  • Với tác dụng kháng khuẩn và làm sạch da dịu nhẹ, Elemis giúp bé giữ da mềm mịn và thơm mát suốt ngày dài, đồng thời tránh xa các vấn đề ngoài da như rôm sảy, chàm sữa và hăm tã.
  • Các thảo dược thiên nhiên an toàn bao gồm dịch chiết khổ qua, sài đất, trà xanh, kinh giới, chanh, lá đu đủ, tinh dầu sả chanh và tinh dầu mùi là các thành phần chính của sản phẩm.
  • Sữa tắm trị rôm sảy cho bé này còn giúp làm sạch gàu, cứt trâu ở trẻ sơ sinh, đuổi muỗi, kiến và dịu vết côn trùng đốt.

Giá bán: Mẹ chọn mua sản phẩm với các loại như chai 200ml, chai 500ml, hộp 25 gói hoặc 10 gói lẻ - 10ml/gói, giá dao động từ khoảng 60.000đ đến 250.000đ

8. Sữa tắm trẻ em Arau Baby trị rôm sảy

Sản phẩm Arau Baby được sản xuất bởi công ty Saraya Nhật Bản giúp bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ nhỏ nhờ vào thành phần 100% từ thảo mộc tự nhiên.

Thành phần Arau Baby

  • Chiết xuất lá tía tô: Chiết xuất này với tính kháng viêm và kháng khuẩn giúp giảm tình trạng rôm sảy và mẩn ngứa trên da, đồng thời có tác dụng làm dịu và làm mềm da giúp da mịn màng hơn.
  • Glycerin: Chất làm ẩm này giúp da mềm mại hơn và giữ ẩm cho da.
  • Tinh dầu chanh: Giúp da sạch sẽ và thơm mát do sản phẩm có tính kháng khuẩn và khử mùi.

Ưu điểm sản phẩm Arau Baby

  • Dạng nước giúp làm sạch và chăm sóc da bé một cách nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn cho làn nhạy cảm của trẻ nhỏ nhờ vào chiết xuất từ tinh dầu oải hương, chanh, tía tô và hương thảo.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé vì không chứa phụ gia hay các chất tạo màu, tạo mùi.
  • Giúp bé không bị lạnh vào mùa đông, thiết kế bình với cơ chế tạo bọt tiết kiệm và thuận tiện cho phép bạn dễ dàng tắm cho bé chỉ với một tay và nhanh chóng làm sạch bọt xà phòng với nước.
  • Ngoài chức năng làm sạch, sản phẩm còn giúp bé yêu thoải mái vui đùa khi tắm bằng cách mang lại làn da mịn màng và hương thơm thư giãn.

Giá bán: Khoảng 130.000đ - 200.000đ tùy theo dạng chai 450ml hay túi 400ml

9. Nước tắm gội thảo dược cho bé Bobber ngừa mụn ngứa rôm sảy

Bobber với dung tích 300ml và được phân phối bởi Công ty NNHH dược phẩm Quốc tế dược liệu Organic là một trong những sản phẩm sữa tắm trị rôm sảy thảo dược cho bé đang được ưa chuộng hàng đầu và được nhiều mẹ bỉm sử dụng và đánh giá tích cực về hiệu quả.

Thành phần Bobber

  • Citrus Aurantifolia Extract: Chiết xuất từ chanh nên sản phẩm giúp làm sáng và đều màu da nhờ chứa axit citric, axit ascorbic và các hợp chất chống oxy hóa, đồng thời có tính chất làm dịu và kháng khuẩn.
  • Excoecaria Cochinchinensis Extract: Có tính chất kháng viêm và kháng khuẩn nhờ chiết xuất từ cây đơn đỏ.
  • Camellia Sinensis Extract: Các hợp chất chống oxy hóa trong chiết xuất từ lá chè xanh giúp bảo vệ da khỏi tổn thương do các gốc tự do, đồng thời nó cũng có tính chất kháng viêm và làm dịu da.

Ưu điểm Bobber

  • Bobber không chứa xà phòng, không cay mắt có độ pH phù hợp và an toàn cho trẻ sơ sinh, đồng thời giúp khử mùi, làm sạch và làm mát da cũng như ngăn ngừa các mảng bám trên da đầu (cứt trâu).
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây dị ứng và các bệnh viêm nhiễm ngoài da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ như hăm da, mụn ngứa, rôm sảy là những gì sản phẩm hỗ trợ.

Giá bán: Khoảng từ 100.000đ - 130.000đ

10. Sữa tắm trị rôm sảy cho bé thảo dược Fons Care Baby

Được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, Fons Care Baby là sản phẩm tắm gội dành cho trẻ em giúp làm sạch và bảo vệ da bé trước các vấn đề như rôm sảy, sảy, mẩn ngứa, hăm tã và mảng bám da đầu. Sữa tắm này an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và được bán rộng rãi tại các nhà thuốc, siêu thị và hệ thống Bibo Mart.

Thành phần Fons Care Baby

  • Chiết xuất Sài đất: Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ da của bé mà còn làm sạch bụi bẩn và dầu thừa.
  • Chiết xuất gừng: Để tránh cảm cúm, ho và lạnh thì sản phẩm giúp giữ ấm cơ thể bé.
  • Chiết xuất cây ngũ sắc: Nhờ vào khả năng làm mát da, sản phẩm bảo vệ da khỏi các vấn đề như rôm sảy, lở ngứa, lông măng, thủy đậu, mụn nhọt, hăm da và phổng da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Ưu điểm Fons Care Baby

  • Giúp làm sạch các mảng bám trên da đầu của trẻ nhỏ.
  • Giúp giữ ấm cơ thể bé nhờ vào chiết xuất từ gừng từ đó tránh được cảm cúm, ho và lạnh.
  • Giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, bảo vệ da của bé, giữ ẩm và làm mát da và chăm sóc các vùng da bị rôm sảy, lở ngứa, lông măng, thủy đậu, mụn nhọt, hăm da và phổng da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhờ vào các thành phần từ thảo dược.

Giá bán: Khoảng 50.000đ - 155.000đ khi mẹ mua loại gói lẻ 10ml hoặc chai 300ml

Trên đây là thông tin bài viết Top 10+ sữa tắm trị rôm sảy cho bé hiệu quả nhất mà NCL STORE đã mang đến bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...