Top 5+ sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất mẹ nên mua

28.09.2023 - 13:54

Việc lựa chọn sản phẩm sữa tắm cho trẻ sơ sinh là một phần quan trọng của chăm sóc da và vệ sinh cho bé yêu. Tuy nhiên, thị trường hiện nay đang đầy ắp với nhiều sự lựa chọn khác nhau, khiến cho việc quyết định trở nên khá khó khăn đối với các bậc phụ huynh.

Trong bài viết Top 5+ sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất mẹ nên mua, NCL STORE sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm sữa tắm dành riêng cho trẻ sơ sinh, nhằm giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho bé yêu của mình.

1. Sữa tắm trẻ sơ sinh Babi Mild

Sữa tắm dành cho trẻ em của Babi Mild mang thương hiệu Thái Lan đã chinh phục trái tim của nhiều bậc phụ huynh. Sản phẩm này rất đặc biệt vì nó có hai phiên bản chính:

Sữa tắm trẻ em Babi Mild - Pure Natural, được chiết xuất từ cám lúa mì, chứa các thành phần như Vitamin E và Axit béo, giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn của bé yêu.

Tắm Trẻ Em Babi Mild - White Sakura, với chiết xuất từ lá hoa anh đào trắng và Vitamin E, mang đến sự thơ mộng và dịu dàng cho làn da của bé.

Ưu nhược điểm Babi Mild

Ưu điểm

Tắm sạch, chiết xuất tự nhiên không có xà phòng và các chất hóa học tạo mùi tạo hương nên an toàn cho da

Mùi hương dễ chịu

Có công dụng dưỡng ẩm da cho bé, giúp làn da bé luôn khỏe mạnh, mềm mại

Giá thành phải chăng: dao động từ 31k - 144k tùy theo từng loại và từng dung tích sản phẩm

Nhược điểm

Vì không có xà phòng nên khi dùng sữa tắm Babi Mild sẽ không có nhiều bọt

Thành phần sữa tắm gội Babi Mild

  • Chứa Vitamin E và axit béo
  • Chiết xuất cám lúa mì
  • Không có các thành phần hóa học độc hại
  • Hương thơm dịu nhẹ
  • Nhập khẩu Thái Lan - nhãn hiệu chăm sóc trẻ em số 1 tại Thái Lan
  • Phù hợp với làn da nhạy cảm của bé

2. Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh 2 trong 1 Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo

Cetaphil, thương hiệu từ Canada và được quản lý bởi công ty dược học nổi tiếng Galderma Laboratories, đã có mặt trên thị trường kể từ năm 1947. Sản phẩm của Cetaphil đã lan rộng ra khắp thế giới, với các nhà sản xuất mới tại Pháp, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đức và Brazil. Chai sản phẩm có thiết kế độc đáo, với thiết kế dạng vòi xịt và phần nắp úp ngược, gai sần bao quanh chai, và phần giữ thân chai có thiết kế thắt eo nhỏ, giúp sử dụng dễ dàng và chắc chắn.

Ưu nhược điểm Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo

Ưu điểm

Mùi hương nhẹ dễ chịu

Thiết kế thông minh, tiện lợi và dễ dùng

Đa chức năng: vừa làm sữa tắm vừa gội đầu cho bé được

Độ pH đạt chuẩn

Hiệu quả làm sạch tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn cho bé

Thành phần an toàn, không gây kích ứng thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Không chỉ là sữa tắm thông thường mà trong thành phần có chứa tới 1/3 các chất dưỡng ẩm cho da, mang lại cảm giá mềm mại, dễ chịu

Nhược điểm

Giá thành hơi cao, tình trạng hàng giải hàng nhái tràn lan trên thị trường

Thành phần và công dụng Cetaphil Baby Gentle Wash & Shampoo

  • Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên như:
  • Tinh chất lô hội: Nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da.
  • Chiết xuất hoa cúc: kháng khuẩn, chống viêm
  • Sản phẩm không có các chất hóa học như dầu khoáng, paraben, chất tạo màu nhân tạo
  • Vitamin E, vitamin b5: làm dịu mát làn da mẩn ngữa
  • Ngoài các thành phần này, trong sản phẩm còn có 1 số thành phần khác như: Water, Sodium Laureth Sulfate, cocamidopropyl Betaine, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Glycerin, Panthenol, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Glycol distearat, Hydrolyzed Wheat Protein, Calendula Officinalis Flower Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice bột, Fragrance, Citric Acid, natri benzoat, Phenoxyethanol, citrat natri, Laureth-4, Heliotropine, Polyquaternium-10, natri clorua, natri hydroxit, Tocopherol

3. Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Sebamed Baby Bubble Bath pH 5.5

Sữa tắm tạo bọt dịu nhẹ cho bé Sebamed, sản phẩm xuất xứ từ Đức, đã được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận da liễu, mang lại sự an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Không chứa kiềm và xà phòng, Sebamed đảm bảo da bé được bảo vệ một cách nhẹ nhàng và thoải mái. Thành phần chiết xuất từ cúc la mã giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa kích ứng da, đồng thời duy trì độ pH cân bằng, giúp da bé luôn mềm mịn và không bị khô. Sản phẩm cũng hiệu quả trong việc làm sạch các chất bẩn trên da bé, không gây cay mắt, và chứa hoạt chất Panthenol giúp tái tạo tế bào da.

Ưu nhược điểm Sebamed Baby Bubble Bath

Ưu điểm

Dưỡng ẩm cho da tốt

Duy trì độ PH ở mức 5.5, giữ ẩm tốt cho da và hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Làn da của bé được diệt khuẩn, dịu nhẹ và chống lại các tác nhân gây viêm nhiễm

Không cay mắt

Không chứa xà phòng và kiềm

Nhược điểm

Giá khá cao

Thành phần và công dụng Sebamed Baby Bubble Bath

  • Hoạt chất Panthenol có trong thành phần sản phẩm sữa tắm bé sơ sinh Sebamed - giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da
  • Dòng sữa tắm bé sơ sinh Sebamed với mức PH cân bằng 5.5 sẽ giữ độ ẩm cho làn da và sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh bị hạn chế tối thiểu.
  • Hoạt chất làm sạch giúp làm sạch dịu nhẹ triệt để chất bẩn và dầu nhờn trên da bé, cho làn da mềm mại, mịn màng đáng yêu.
  • Chiết xuất Cúc La Mã giúp làm dịu da, giữ ẩm và chống kích ứng.

4. Sữa tắm Bubchen Baby Bad cho bé

Kem tắm Bubchen dành cho trẻ sơ sinh là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm này được chế biến từ các thành phần tự nhiên, mang đến cho làn da của bé sự mềm mịn và khỏe mạnh. Với tính chất lành tính hoàn toàn đối với làn da nhạy cảm của trẻ, kem tắm Bubchen là sự lựa chọn tự nhiên và nhẹ nhàng nhất để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bé. Sản phẩm được tạo ra từ tinh chất lô hội, giúp làm dịu da, chống viêm, và bảo vệ làn da bé khỏi tác động bên ngoài, để da bé luôn mát mẻ và mịn màng.

Ưu nhược điểm Bubchen Baby Bad

Ưu điểm

Không làm cay mắt nên dù bạn có là bà mẹ hơi vụng trong lần đầu tắm cho bé cũng yên tâm không gây tổn thương cho mắt của con đâu nhé

Mùi thơm của trái cây thoang thoảng, dịu nhẹ

Nhờ đặc tính dễ dàng tạo bọt nên làm sạch da bé, nhẹ nhàng và hiệu quả hơn

Chất gel tạo bọt vừa phải nên khả năng thẩm thấu cao, cung cấp dưỡng chất đi sâu vào các biểu bì da để bé có làn da láng mịn không khô ráp

Sản phẩm dùng rất tiết kiệm so với các sản phẩm sữa tắm gội khác rất nhiều. Mẹ chỉ cần dùng 2 đến 3 giọt gel là đã đủ lượng dùng cho toàn thân bé

Độ pH trung tính nên rất dịu nhẹ cho da, hoàn toàn không gây kích ứng nên bạn có thể yên tâm cho bé yêu sử dụng

Nhược điểm

Dù sữa tắm Bubchen cho trẻ sơ sinh rất dịu nhẹ cho da tuy nhiên nếu mẹ dùng quá lượng tiêu chuẩn mà nhà sản xuất khuyên thì có thể gây kích ứng cho da bé. Vì vậy, mẹ nên nhớ chỉ dùng 2 - 3 giọt để tắm cho bé thôi nhé

Thành phần và công dụng Bubchen Baby Bad

  • Thành phần các chất xúc tác 1% - ở mức tối thiểu nên Bubchen rất ít bọt, mùi hương rất nhẹ, ko chỉ làm sạch da mà còn bảo vệ làn da bé.
  • Sữa tắm Bubchen Baby Bad Sensitiv với chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên, hương hoa cúc tươi mát giúp vệ sinh cho bé một cách nhẹ nhàng mà ko gây kích ứng da, giảm những chỗ da bị mẩn đỏ, phù hợp với việc chăm sóc làn da nhạy cảm của bé, mang lại sự dễ chịu, giúp bé có cảm giác sảng khoái và mềm mại.
  • Ko chứa dầu khoáng, màu nhân tạo, ko có chất bảo quản, nước hoa và dầu hương liệu, bảo đảm an toàn cho bé.
  • Ko chứa chất kết dính PEG, đã được thử nghiệm về da và ko làm cay mắt trẻ.
  • Các thành phần protein lúa mì, panthenol và heliotropin tái ẩm quý giá giúp chăm sóc làn da mỏng manh một cách tự nhiên, giữ ẩm và giúp chống khô da.

5. Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Arau Baby 400ml

Sữa tắm Arau Baby mang trong mình những điều thần kỳ từ thiên nhiên để biến việc tắm bé trở nên dễ dàng và đầy thú vị. Với các thành phần tự nhiên như tinh dầu chanh và oải hương giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa mẩn đỏ và rát da, còn chiết xuất từ lá tía tô và hương thảo thì mang lại làn da mềm mịn và khỏe mạnh cho bé yêu của bạn. Mùi hương nhẹ nhàng tự nhiên sẽ tạo nên một trải nghiệm tắm thú vị cho bé, giúp bé cảm thấy thoải mái và thích thú hơn.

Ưu nhược điểm Arau Baby

Ưu điểm

Công thức xà phòng tự nhiên dịu nhẹ, mang lại cho bé những giây phút thoải mái khi tắm

Sản phẩm cực kỳ thân thiện với môi trường xung quanh

Arau Baby- sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo mộc tự nhiên

Nhược điểm

Mặc dù được hãng cam kết là không gây dị ứng, tuy nhiên với một vài trẻ có thể gặp trường hợp kích ứng do cơ địa bé không phù hợp

Mức giá được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung của các sản phẩm cùng tính năng

Thành phần và công dụng Arau Baby

  • Tinh dầu tía tô và lá hương thảo cung cấp độ ẩm cho da. Làm cho da của bé mịn màng hơn và không bị rôm sảy, ngứa ngáy, khó chịu.
  • Tinh dầu oải hương, tinh dầu chanh giúp loại bỏ được các bụi bẩn. Đồng thời làm sạch các vi khuẩn nhanh chóng.
  • Điểm ưu việt của sữa tắm gội Arau Baby đó chính là Không chất tạo bọt, không hương liệu, phẩm màu, bọt tắm gội Arau Baby giúp loại bỏ tối đa các tác nhân gây dị ứng cho làn da mỏng manh cho nên cực kỳ an toàn và thích hợp cho cả những làn da trẻ sơ sinh.
  • Đặc biệt bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm, nhằm giảm thiểu khả năng kích ứng của sữa tắm cho những bé có làn da đặc biệt nhạy cảm và giúp nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé rất tốt.

6. Sữa Tắm Gội cho trẻ sơ sinh Pigeon Hoa Hướng Dương 200ml/700ml

Với nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc da, Pigeon đã tận dụng kiến thức và sự hiểu biết về những khó khăn mà các bà mẹ thường gặp. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển thành công dòng sản phẩm độc đáo, có thể sử dụng cả cho việc tắm và gội cho bé. Sản phẩm này được thiết kế để mang lại trải nghiệm chăm sóc toàn diện, với công thức dịu nhẹ được nghiên cứu và phát triển tại Nhật Bản.

Ưu nhược điểm Pigeon Hoa Hướng Dương

Ưu điểm

Bao gồm hai loại sản phẩm có mùi và không mùi tha hồ cho mẹ lựa chọn

Thành phần tự nhiên an toàn cùng lớp bọt mềm mịn hoàn toàn không gây hại cho da

Phù hợp với mọi loại da của bé

Không chứa Paraben

Nhược điểm

Không làm sạch da đầu hoàn toàn, chỉ ở mức ổn định

Thành phần và công dụng Pigeon Hoa Hướng Dương

  • Dầu ép từ hạt hoa hướng dương có hàm lượng vitamin A, D, C và E cao, có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da.
  • Thành phần Hydroxyacetophenone cùng Ethylhexylglycerin với nồng độ phù hợp, dịu nhẹ, giúp nhẹ nhàng làm sạch làn da cho bé, hỗ trợ cân bằng độ pH, cải thiện hiệu quả kháng khuẩn, giảm sự mất nước, bảo vệ da, mang lại làn da sạch sẽ, mịn màng cùng hương thơm tươi mát.
  • Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu giúp cho bé cảm giác dễ chịu và dễ dàng có giấc ngủ ngon.
  • Tinh dầu hoa hướng dương thật sự là một loại tinh dầu có thể sử dụng một cách rất linh hoạt do đặc tính nhanh chóng thẩm thấu vào da, phù hợp với mọi loại da ngay cả đối với da nhạy cảm.

Trên đây là một số gợi ý cho việc chọn lựa Top 5+ sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất mẹ nên mua. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp thông tin hữu ích về các sản phẩm chất lượng và giúp các bậc phụ huynh tự tin hơn trong việc chăm sóc cho bé yêu của mình. Nếu bạn có bất kỳ đóng góp hoặc phản hồi nào về bài viết này, vui lòng chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận dưới đây. NCL STORE luôn đánh giá cao sự đóng góp của bạn!

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...