Có nên mua Son Hàn Quốc không? Ưu điểm và tiêu chí mua son Hàn Quốc

24.04.2024 - 14:33

Son Hàn Quốc là một trong những thương hiệu son được phái đẹp yêu thích và săn đón, sản phẩm này luôn biết cách tạo nên sức hút riêng cho người phụ nữa bằng cách không ngừng đổi mới. Hôm nay, NCL STORE sẽ mang đến cho bạn bài viết son Hàn Quốc, hãy cùng theo dõi bài viết chi tiết bên dưới nhé!

Thông tin về Son Hàn Quốc

Son Hàn Quốc là loại son môi được sản xuất tại Hàn Quốc, nổi tiếng với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Son Hàn Quốc được phái nữ ưa chuộng nhất với nhiều ưu điểm.

Ưu điểm son Hàn Quốc

  • Thương hiệu: Laneige, Black Rouge, Innisfree, Etude House, 3CE những thương hiệu đã quá nổi tiếng đáp ứng những nhu cầu khác nhau của phái nữ.
  • Chất son: có độ bám màu tố, lên màu chuẩn, mượt mà và mềm mại. Chất son rất đa dạng như: tint, lì, kem,...
  • Giá cả: giá cả đa dạng từ bình dân giá rẻ đến cao cấp tùy vào nhu cầu người dùng phù hợp nhiều loại khách hàng.
  • Thiết kế: được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như thủy tinh, kim loại, nhựa,...với thiết kế trẻ trung đẹp mắt, sang trọng quý phái và bắt kịp trend tạo nên sự đa dạng và phong phú cho sản phẩm.
  • Màu sắc: có rất nhiều tông màu như hồng rực rỡ, cam, đỏ,... rất đa dạng cho người sử dụng từ những tông màu nhẹ nhàng đến những tông màu sậm hơn mà bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp với làn da và thường xuyên cập xu hướng mới nhất.

Phân loại son môi Hàn Quốc

Các loại son môi Hàn Quốc thường được chia thành nhiều dạng khác nhau để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của phái đẹp:

Son kem lì dạng thỏi Chất son khô, khi lên môi có độ lì nhất định và không tạo độ bóng. Son lì dạng thỏi cũng là dạng son lâu trôi có độ bền màu rơi vào khoảng 6 tiếng.

Son lì dạng thỏi rất thích hợp cho những người muốn có một đôi môi dày, gợi cảm và quyến rũ. Dòng son này lên màu rất chuẩn, gần như là tới 95%, 5% còn lại là tuỳ thuộc vào sắc môi của mỗi người.
Son kem lì dạng kem Tuy nhiên, nếu ăn uống khả năng bám màu cũng khác nhau tùy vào thương hiệu son. Độ bám màu trên môi của loại son này khá lâu, trung bình khoảng từ 6 đến 8 tiếng là lí do mà đa số các chị em lựa chọn.

Muốn đánh loại son này được mịn và đẹp nhất, các bạn nên dưỡng môi kỹ trước. Tuy nhiên, một khuyết điểm của dạng son lì dạng kem này là cảm giác hơi nặng môi do chất kem khá dày và đặc dễ để lộ vân môi.
Son dưỡng Những dạng son không màu thường có những thành phần dưỡng ẩm tốt hơn, trong khi dạng son có màu rất phù hợp cho những bạn vừa thích dưỡng môi vừa thích lên màu tự nhiên. Son dưỡng Hàn Quốc thường có dạng thỏi hoặc sáp, có màu hoặc không màu.

Đánh các loại son lì sẽ đẹp hơn khi bạn sử dụng son dưỡng, đồng thời giúp bạn có đôi môi mịn màng, hồng hào.
Son tint Đầu cọ vát mỏng của son tint được thiết kế để giúp dễ dàng hơn trong việc thoa son. Son tint hay còn được gọi là son nước có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ trên môi, được các thương hiệu son Hàn Quốc thiết kế đựng trong lọ.

Bảng màu của loại son tint là đa dạng và hợp thời, cùng với đó là cảm giác nhẹ nhàng trên môi và khả năng bám màu lâu dài. Điều này khiến cho son tint trở thành lựa chọn ưa thích, vì dù có ăn uống, vẫn giữ được lớp tint mỏng tự nhiên trên môi mà không tạo cảm giác nặng nề.
Son bóng Thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho lớp trang điểm, son bóng là loại son có chất son bóng giúp đôi môi tràn đầy sức sống và căng mọng.

Thương hiệu son Hàn Quốc uy tín

  • Black Rouge: thương hiệu son Hàn Quốc bình dân được nhiều bạn trẻ yêu thích. Son Black Rouge có chất son tốt, lên màu chuẩn và bám màu lâu trôi.
  • 3CE: 3CE là thương hiệu son Hàn Quốc cao cấp được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Son 3CE có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và bảng màu đa dạng.
  • Etude House: thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt. Son Etude House có nhiều loại, từ son kem lì, son tint đến son bóng, đáp ứng mọi nhu cầu của phái nữ.
  • Innisfree: thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên. Son Innisfree có chất son an toàn cho sức khỏe, lên màu đẹp và bám màu tốt.
  • Laneige: thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp nổi tiếng có độ bám màu tốt, lâu trôi và không gây khô môi.

Có nên mua son Hàn Quốc không?

Những dòng son môi này được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc trước khi được bán ra thị trường. Đặc biệt, chúng mang thương hiệu Hàn Quốc và chỉ được gia công tại đất nước này.

Bao bì vô cùng ấn tượng cũng như thiết kế mẫu mã, sự chất lượng của son môi Hàn Quốc luôn là yếu tố cuốn hút người tiêu dùng. Đây là một phần của thế giới làm đẹp đa dạng và phong phú mà Hàn Quốc nổi tiếng.

Chắc chắn rằng nếu bạn đã mua son chính hãng, thì việc sắm cho mình những cây son đến từ đất nước Hàn Quốc sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy đảm bảo rằng bạn đã mua sản phẩm chính hãng để có trải nghiệm tốt nhất.

Đảm bảo chất lượng cho sức khỏe của mình bằng cách mua sản phẩm từ những nơi uy tín. Trên thị trường hiện nay, có nhiều xưởng sản xuất sản phẩm giả mạo, kém chất lượng, lợi dụng thương hiệu nổi tiếng. Vì vậy, hãy cẩn trọng và lựa chọn các nguồn cung cấp đáng tin cậy.

Tiêu chí lựa chọn son môi Hàn Quốc

1. Dựa trên màu sắc của son

Phái đẹp thường chọn son môi dựa trên màu sắc phù hợp với tông da hoặc phong cách makeup hàng ngày của mình, đây là tiêu chí lựa chọn son môi Hàn Quốc thứ hai được rất nhiều người áp dụng.

Để kiểm tra màu son có phù hợp với tông da của bạn không, bạn nên thử một chút son lên đầu ngón tay vì vùng da này có màu tự nhiên gần giống với màu của đôi môi nhất. Nhưng cũng có lúc chị em mua son dựa trên tâm trạng thời điểm đó và sở thích riêng của mình.

2. Thương hiệu

Điểm đầu tiên để đánh giá chất lượng của son bạn cần phải quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm đó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng son môi Hàn Quốc khác nhau khiến các bạn phân vân không biết nên chọn loại son nào là tốt nhất.

Có sự đảm bảo đối với khách hàng hơn, đặc biệt là về thành phần cũng như chất lượng, khi bạn chọn những thương hiệu son môi nổi tiếng.

Hãy lựa chọn mua ở những địa chỉ thực sự uy tín cho hàng xách tay và mua son tại các cửa hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng và hưởng các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

3. Dựa trên sự đánh giá của người dùng

Để mua được những thỏi son ưng ý nhất từ các hãng son môi Hàn Quốc, bạn nên tham khảo ý kiến đánh giá của những người đã dùng sản phẩm. Bởi vì một sản phẩm tốt, chất lượng sẽ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

4. Chất son và độ bám màu của son

Thành phần chì thường được tìm thấy trong những thỏi son có độ bền màu cao, tuy nhiên, mỗi thương hiệu son Hàn Quốc lại có chất son, độ bám màu trên môi, độ lì... khác nhau.

Để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, người đang mang thai và cho con bú nên tránh sử dụng những thỏi son có chứa thành phần không an toàn. Thay vào đó, họ nên ưu tiên sử dụng những loại son có nguồn gốc tự nhiên hơn.

5. Giá cả

Son Hàn Quốc có giá cả đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Từ những loại son bình dân giá rẻ đến những loại son cao cấp đắt tiền, phái nữ đều có thể tìm được cho mình một thỏi son Hàn Quốc ưng ý.

6. Thiết kế

Son Hàn Quốc có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, trẻ trung và bắt kịp xu hướng. Vỏ son được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, kim loại, thủy tinh,... tạo nên sự đa dạng và phong phú cho sản phẩm.

Trên đây là bài viết Son Hàn Quốc - Có nên mua? Ưu điểm và tiêu chí mua mà NCL STORE đã mang đến cho bạn. Hy vọng sẽ hữu ích để cho bạn chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất! Cảm ơn bạn dã theo dõi bài viết!

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...