Review Top 5+ Serum chống lão hóa sớm tốt nhất được tin dùng

28.12.2023 - 13:51

Không phải là điều dễ dàng khi chọn loại tinh chất nào để có thể nuôi dưỡng được làn da nàng, giữ mãi nét thanh xuân. Và giữa vô vàn mỹ phẩm làm đẹp hiện nay, serum chống lão hóa có thực sự hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hóa?

Hãy cùng NCL STORE tìm hiểu về Serum chống lão hóa tốt để giúp các chị em trả lời được câu hỏi này và tìm cho mình được một loại serum thực hiện đúng với tên gọi chống lão hóa của nó.

Top 5+ loại serum chống lão hóa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cần thời gian thử nghiệm để kết luận về hiệu quả của chúng. NCL STORE sẽ chỉ ra cho bạn những lựa chọn phổ biến nhất, tạo điều kiện cho bạn có thêm thông tin khi đưa ra quyết định cho làn da của mình.

1. Serum chống lão hóa Estée Lauder Advanced Night Repair

Không thể không nhắc đến Estée Lauder Advanced Night Repair khi nói về serum chống lão hóa. Được ví như "serum quốc dân," sản phẩm này nổi trội với khả năng chống lão hóa da, phục hồi làn da vào ban đêm, xóa mờ thâm nám, tàn nhang và quầng thâm. Đặc biệt, nó còn tăng cường độ ẩm, làm cho làn da trở nên mềm mại và rạng rỡ.

Là sản phẩm chủ lực của Estee Lauder, Advanced Night Repair (ANR) đã chứng minh đẳng cấp với vị thế đứng đầu trong danh sách serum bán chạy. Nổi bật là khả năng chống lại mọi dấu hiệu lão hóa da, ANR không chỉ phục hồi quá khứ mà còn bảo vệ làn da cho tương lai. Hiệu quả với nếp nhăn, da khô, mất nước, da xỉn màu, serum còn kiểm soát dầu.

Được ra mắt lần đầu vào năm 1982, Advanced Night Repair (ARN) đã trở thành đối tác đáng tin cậy của hãng với hơn 70 giải thưởng toàn cầu. Mỗi phút, trung bình có 7 chai serum chống lão hóa này được bán ra thị trường, là minh chứng cho sức hút thần kỳ của nó từ ngày thành lập đến nay.

Thành phần chính và công dụng Estée Lauder Advanced Night Repair

  • Tocopheryl Acetate, Kola Seed Extract và Caffeine: hiệu quả trong việc chống oxy hóa và ngừa lão hóa.
  • Bifida Ferment Lysate, Lactobacillus Ferment, Yeast Ferment Extract: là các thành phần lên men giúp thẩm thấu tốt và tăng cường độ ẩm, đồng thời phục hồi da hiệu quả.
  • Tripeptide-32: một thành phần liên kết tế bào giúp tăng cường độ đàn hồi và sự săn chắc cho da.
  • Squalane, Sodium Hyaluronate: "Tái tạo" và tạo ra một lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên, cung cấp độ ẩm cần thiết.

Ưu nhược điểm Estée Lauder Advanced Night Repair

Ưu điểm

Có thể dùng cùng với các sản phẩm khác mà không lo bị kích ứng, với các thành phần lành tính.

Giúp da đủ nước, cấp ẩm cho da tốt làm cho da trở nên căng mịn.

Không chứa chất tạo mùi.

Dễ sử dụng và có bao bì đơn giản.

Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm cho da.

Nhược điểm

Giá thành khá cao.

2. Serum chống lão hóa sớm Intense Enriching Serum

Được nghiên cứu & phát triển từ Phòng nghiên cứu của tập đoàn Shiseido, Intense Enriching Serum là dưỡng chất ngăn lão hóa sớm dành cho da nhạy cảm.

Giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc và sáng mịn da là những ưu điểm mà sản phẩm mang lại nhờ vào sự kết hợp của công nghệ Microbiome và các thành phần thiên nhiên như chiết xuất từ trái Măng Cụt, trehalose chiết xuất từ nấm/tảo biển, cùng hạt dẻ ngựa.

Dưỡng ẩm sâu cho làn da, sau chỉ 24h sử dụng là kết quả đáng kinh ngạc của khả năng phục hồi cơ chế tạo ẩm tự nhiên vì được chiết xuất từ Hạt Dẻ Ngựa trong sản phẩm. Làn da sẽ trở nên mịn màng và căng mượt.

An toàn cho da và không gây kích ứng, Intense Enriching Serum là lựa chọn tuyệt vời cho mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm và da lão hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa sớm.

Thành phần chính và công dụng Intense Enriching Serum

  • Chiết xuất hạt dẻ ngựa: Phục hồi cơ chế tạo ẩm tự nhiên cho da.
  • Chiết xuất măng cụt và trehalose: Tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa hình thành các gelatines gây co rút và nếp nhăn trên bề mặt da.
  • Công nghệ Microbiome: Gia tăng các vi khuẩn có lợi trên bề mặt da gấp 5 lần lượng nấm men, phục hồi hàng rào bảo vệ da và duy trì sức đề kháng.
  • Phức hợp đường tự nhiên: Duy trì vẻ căng mướt, rạng rỡ và phục hồi bề mặt da.
  • Công thức an toàn: Không màu, mùi, cồn, paraben, dầu khoáng và không chứa các chất gây hại cho da.
  • Chiết xuất rễ cam thảo và tranexamic acid: làm dịu da da kích ứng và nhạy cảm.

Ưu nhược điểm Intense Enriching Serum

Ưu điểm

Nhẹ nhàng và không gây bết dính với kết cấu dạng gel dưỡng ẩm.

Tiện lợi và dễ sử dụng với thiết kế đầu vòi dạng pump đảm bảo vệ sinh.

Tăng độ đàn hồi da hiệu quả, ngăn ngừa nếp nhăn.

Sau 3 tuần sử dụng, giúp giảm các dấu hiệu lão hóa da mặt như nếp nhăn.

An toàn cho da nhạy cảm vì không chứa cồn, màu, mùi, paraben và dầu.

Cung cấp độ ẩm cho da và làm dịu da kích ứng.

Tăng cường đề kháng tự nhiên cho da và gia tăng lợi khuẩn.

Nhược điểm

Giá hơi cao.

3. Serum chống lão hóa Ampoule MartiDerm Platinum Photo Age HA+ 15% Vitamin C

Dành riêng cho làn da lão hóa và tổn thương do ánh nắng và ô nhiễm, serum chống lão hóa cô đặc MartiDerm Platinum Photo Age HA+ đã trải qua bản cập nhật mới, nâng cao khả năng cấp ẩm lên đến 42% so với phiên bản trước đó.

Với thành phần độc quyền Proteum 89+ và Hyaluronic Acid, serum chống lão hóa MartiDerm Platinum Photo Age HA+ mang đến sự căng đầy và đàn hồi cho làn da, cùng với nồng độ cao 15% Vitamin C. Nhờ đó, da không chỉ giữ được độ ẩm cần thiết mà còn giảm vết nhăn, vết thâm đốm, nám da và sạm da. Sau thời gian sử dụng, làn da trở nên tươi sáng và hoàn hảo hơn.

Ưu nhược điểm Ampoule MartiDerm Platinum Photo Age:

Ưu điểm

Tăng cường độ ẩm, chống lại sự hình thành nếp nhăn, và khôi phục độ đàn hồi cho làn da mất đi theo thời gian là những lợi ích mà Proteum 89+ mang lại.

Kích thích sản sinh Collagen và làm mờ nếp nhăn li ti với 15% Vitamin C-Tech, giúp da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Giúp da mềm mại và đủ ẩm với kết cấu siêu nhẹ của sản phẩm thẩm thấu nhanh chóng và dễ dàng vào da, phù hợp cho mọi loại da.

Tạo nên cấu trúc da khỏe mạnh từ bên trong với thành phần Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da, đồng thời hợp nhất với collagen để làm cho làn da căng mịn.

Ngăn ngừa hiện tượng oxy hóa làm giảm tác dụng lão hóa sớm, hệ thống 2 phase để duy trì sự ổn định của các thành phần hoạt chất.

Nhược điểm

Giá thành cao.

4. Tinh chất phục hồi và chống lão hóa trà đen innisfree Black Tea Youth Ampoule

Được nghiên cứu để chăm sóc chuyên sâu các vấn đề trên làn da lão hóa, Innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule là tinh chất dưỡng chống oxy hóa và lão hóa. Bao gồm việc cải thiện độ săn chắc da, phục hồi sức sống da và dưỡng sáng cũng như dưỡng ẩm da.

Thành phần chính và công dụng innisfree Black Tea Youth Ampoule

  • Hyaluronic acid hay còn gọi là HA là nguồn dinh dưỡng giúp nuôi và chăm sóc các bó sợi collagen giúp giảm thiểu nếp nhăn và tăng độ đàn hồi da.
  • Thường được biết đến là một loại collagen và axit hyaluronic thực vật, chiết xuất nấm mộc nhĩ trắng (Tremella Fuciformis Extract) chứa một hàm lượng lớn beta-glucan và collagen giúp giảm các vết thâm, tàn nhang trên da.
  • Ceramide NP: Hiệu quả trong việc dưỡng ẩm, phục hồi và chống lão hóa da.
  • Là một thành phần chống oxy hóa, chiết xuất cỏ Thi (Achillea Millefolium Extract) mang đặc tính làm se, kháng khuẩn, chống viêm, làm lành da và làm dịu da.
  • Niacinamide: Duy trì độ ẩm, chống lão hóa da hiệu quả và gia cố lớp màng bảo vệ da để chống oxy hóa, giúp da tăng sức đề kháng.
  • Squalane: Làm giảm tác hại của UV, bảo vệ da và mang lại cho bạn một làn da căng mượt, bóng khỏe, sản phẩm không chỉ dưỡng ẩm, chống oxy hóa mà còn làm đầy và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn.

Ưu nhược điểm innisfree Black Tea Youth Ampoule

Ưu điểm

Không gây cảm giác nhờn rít, serum thẩm thấu nhanh trên da.

Với thiết kế bao bì đẹp mắt, màu trà đen chủ đạo, và vòi nhấn giúp lấy sản phẩm dễ dàng hơn, mang đến trải nghiệm thẩm mỹ tốt nhất.

Rất tốt trong việc se khít lỗ chân lông, bổ sung độ ẩm cho làn da, làm cho da trở nên mịn mướt.

Hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài, khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ.

Rất thích hợp với da mụn, da hỗn hợp. Ngoài ra sản phẩm còn giảm viêm, kháng khuẩn tốt và nhanh chóng làm dịu những kích ứng trên da.

Nhược điểm

Có thể khiến nhiều người cảm thấy khó chịu vì sản phẩm có mùi của trà đen lên men.

5. Serum chống lão hóa AHC 365 Red

Được chiết xuất từ hoa dâm bụt đỏ Ai Cập nhờ kỹ thuật siêu âm ở nhiệt độ thấp, loại serum chống lão hóa AHC 365 Red không thêm nước, giữ nguyên dưỡng chất và tinh túy trong từng cánh hoa.

Được rất nhiều chị em phái đẹp tin dùng, sản phẩm mang đến hiệu quả chống oxy hóa rõ rệt và cải thiện tổng thể các vấn đề da.

Thành phần chính và công dụng AHC 365 Red

  • Chất chống oxy hóa SOD: Loại bỏ gốc tự do và cải thiện vấn đề lão hóa cho da, sản phẩm trả lại làn da tươi trẻ với chiết xuất từ dưa vàng Pháp giàu chất chống oxy hóa.
  • 100% Chiết xuất hoa dâm bụt đỏ Ai Cập: hoạt chất chứa nhiều Anthocyanin giúp làm sáng da mà còn làm mờ các nếp nhăn trên khuôn mặt, chống oxy hóa và cải thiện độ đàn hồi cho làn da.
  • Red vitamin: được chiết xuất từ hoa dâm bụt kết hợp với Vitamin B12 giúp nuôi dưỡng làn da, tạo hàng rào bảo vệ và củng cố độ ẩm. Đây là thành phần tạo nên màu đỏ của sản phẩm.

Ưu nhược điểm AHC 365 Red

Ưu điểm

Phục hồi làn da chảy xệ bằng cách cung cấp collagen.

Hiệu quả trong việc làm phẳng nếp nhăn.

Bổ sung thành phần thẩm mỹ cao cấp giúp trẻ hóa làn da.

Chứa 69% chất chống oxy hóa, sản phẩm thay thế nước thông thường bằng 100% nước từ cánh hoa dâm bụt.

Bắt mắt và sang chảnh, mẫu mã của sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểm soát bã nhờn và làm sáng da cho làn da.

Dễ dàng mang theo khi đi xa với thiết kế nhỏ gọn.

Nhược điểm

Giá thành cao.

6. Serum chống lão hóa sớm Olay Regenerist

Được bào chế với phức hợp các thành phần chính như Niacinamide (Vitamin B3), pro-Vitamin B5, Amino peptide, Vitamin E và chiết xuất trà xanh, Serum chống lão hóa Olay Regenerist giúp ngăn ngừa lão hóa da một cách tối ưu và duy trì làn da trẻ đẹp căng mịn.

Cung cấp độ ẩm cho làn da và hỗ trợ làm mờ đi các nếp nhăn/rãnh nhăn, khả năng thẩm thấu sâu đến tận 10 lớp biểu bì của Phức hợp Amino-Peptide II độc quyền của Olay Regenerist giúp các tế bào da săn chắc.

Dưỡng da sáng mịn và làm đồng đều sắc da là công dụng của thành phần Niacinamide. Tối đa hóa hạn chế tình trạng da sạm xỉn màu, Vitamin E & trà xanh với khả năng chống oxy hóa bảo vệ làn da khỏi tổn thương do yếu tố từ bên ngoài môi trường, góp phần duy trì làn da trẻ đẹp.

Thành phần chính và công dụng Olay Regenerist

  • Niacinamide: Làm đều màu da và dưỡng sáng.
  • Glycerin: Dưỡng ẩm để da trở nên căng mượt.
  • Palmitoyl Pentapeptide-4: Hỗ trợ phục hồi tổn thương da do ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
  • Pro-Vitamin B5 (Panthenol): Hỗ trợ phục hồi da và dưỡng ẩm.
  • Chiết xuất trà xanh: Ngăn ngừa tổn thương da do tác động từ môi trường bên ngoài và chống oxy hóa.
  • Sodium Hyaluronate: dưỡng ẩm cho da.
  • Allantoin: Làm mềm da, dưỡng ẩm và làm dịu da.
  • Vitamin E (Tocopheryl Acetate): Ngăn ngừa lão hóa da, chống oxy hóa, và dưỡng ẩm.

Ưu nhược điểm Olay Regenerist

Ưu điểm

Mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh qua da nhờ được thiết kế dạng mỏng nhẹ.

Mùi hương dịu nhẹ không quá nồng.

Giảm tình trạng nếp nhăn và các vết chân chim trên da là hiệu quả.

Hiệu quả trong việc cấp ẩm và làm mờ vết thâm, nám, tàn nhanh và các đốm nâu trên da.

Đem lại sự đàn hồi và săn chắc cho da, kích thích sự sản sinh collagen của các tế bào.

Nhược điểm

Hiệu quả làm trắng da chưa cao.

Khi sản phẩm gần hết bạn sẽ khó lấy serum vì thiết kế dạng vòi nhấn.

7. Serum chống lão hóa cho da nhạy cảm Obagi ProfessionalC Peptide Complex

Phối hợp các hoạt chất chính như Kinetin, Zeatin, Beta Glucan, Vitamin C dạng THDA, Urea, Hyaluronic Acid và các chiết xuất thực vật, tinh chất chống lão hóa Obagi Professional-C Peptide Complex đạt hiệu quả cao trong giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

Được điều chế theo công thức không gây mụn, không gây kích ứng, sản phẩm kết hợp yếu tố tăng trưởng gốc thực vật với phức hợp SNAP-8 Peptide Solution C hợp lực. Điều này giúp cải thiện tông da, làm da tươi sáng hơn, tăng cường kết cấu da săn chắc và giảm vẻ ngoài của nếp nhăn và rãnh nhăn.

Ưu nhược điểm Obagi ProfessionalC Peptide Complex:

Ưu điểm

Không gây kích ứng với thành phần độ bền cao L-AA.

Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xảy ra, làm sáng da và trị thâm.

Ít bị oxi hóa khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời và hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tia UV.

Duy trì diện mạo da săn chắc và hồi phục da hư tổn.

Thẩm thấu vô da tốt hơn các dạng C tan trong nước, không gây bết dính và thấm nhanh.

Làm mềm da và cấp ẩm.

Nhược điểm

Cần chống nắng cẩn thận, vì da dễ bắt nắng khi chứa vitamin C.

Giá thành khá cao.

Hướng dẫn chọn serum chống lão hóa, bài viết Top 5+ Serum chống lão hóa tốt nhất được tin dùng cung cấp thông tin hữu ích để bạn tự tin lựa chọn serum phù hợp. Đồng thời, tìm hiểu về tinh chất chống lão hóa để giữ cho làn da luôn trẻ trung và rạng rỡ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...