Quạt hơi nước Midea có tốt không?

17.04.2024 - 11:05

Không nhiều người có thể trả lời được về nguồn gốc của thương hiệu Midea và danh sách các sản phẩm được tin tưởng sử dụng, mặc dù quạt điều hòa Midea đã trở nên khá quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Hãy cùng NCL STORE tham khảo bài viết thương hiệu quạt điều hòa Midea để khám phá và giải đáp câu hỏi này!

Thương hiệu quạt điều hòa Midea

Kể từ năm 1980, thương hiệu nổi tiếng Midea của Trung Quốc đã bắt đầu mở rộng và phát triển vào thị trường điện gia dụng. Một trong những khu vực mà họ đã mở rộng đến là Việt Nam và các khu vực lân cận.

Với các loại máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén đĩa, tủ lạnh, nồi cơm điện và bếp điện từ, Midea là một trong những tập đoàn lớn sở hữu những dây chuyền công nghệ hoàn thiện nhất.

Nhờ sở hữu những dây chuyền công nghệ có quy mô lớn và hiện đại, các sản phẩm gia dụng của Midea luôn dẫn đầu về sự chuyên nghiệp và chất lượng.

Ngày càng nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn Midea, thương hiệu ngày càng lớn mạnh về số lượng và chất lượng, với việc xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương và khu công nghiệp Việt Nam-Singapore vào năm 2007.

Quạt điều hòa Midea có tốt không?

Hãy xem thử quạt hơi nước Midea có những tính năng gì nổi trội để đánh giá xem nó có tốt không. Với thiết kế trang nhã, sang trọng và kích thước nhỏ gọn, quạt hơi nước Midea phù hợp cho mọi không gian kiến trúc gia đình bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

1. Chức năng tạo ion lọc không khí sạch sẽ, tinh khiết

Để bảo vệ sức khỏe của người thân trong gia đình bạn, chức năng tạo ion của quạt có tác dụng làm sạch không khí bằng cách loại bỏ bụi bẩn, giúp không khí trong nhà trở nên sạch sẽ và an toàn hơn.

2. Nhiều mức công suất dễ lựa chọn

  • Máy làm mát Midea có mức công suất linh hoạt từ 50 đến 200 W phù hợp với nhu cầu và diện tích cần làm mát của người dùng.
  • Các máy có công suất dưới 80 W thường được sử dụng cho các phòng có diện tích từ 15-20 m2.
  • Đối với các phòng có diện tích từ 20-25 m2 thì các máy có công suất khoảng từ 80 đến 120 W là lựa chọn phù hợp.
  • Đối với các phòng lớn có diện tích từ 30-45 m2 thì thường được sử dụng các máy có mức công suất lớn hơn.
  • Mức tiêu thụ điện năng tăng khi công suất của máy làm mát cao hơn nhưng cũng đồng thời làm mát nhanh hơn.

3. Remote điều khiển từ xa

Rất thuận tiện cho người sử dụng, đa số máy làm mát Midea điều được trang bị 1 chiếc remote nhỏ xinh đi kèm để có thể điều khiển máy mà không cần phải di chuyển lại gần.

4. Có thang đo mực nước hiển thị mực nước

Dễ dàng và thuận tiện trong việc quan sát số lượng nước có trong quạt, hầu hết các quạt điều hoà Midea đều có thang đo hiển thị mực nước ở mặt trước của quạt. Điều này giúp người dùng có thể canh chỉnh thời gian thêm nước vào quạt một cách dễ dàng.

5. Dung tích bình chứa lớn, cho thời gian sử dụng dài

Để kiểm tra và châm thêm nước ít bị gián đoạn việc sử dụng, bình chứa nước của máy làm mát không khí Midea có dung tích từ 10 đến 50 lít tùy sản phẩm, giúp thời gian làm mát kéo dài từ 7 đến 17 tiếng.

6. Có hộp đá khô làm mát

Để làm mát hơn, bạn có thể cho đá khô vào bình chứa nước của quạt để tạo ra hơi nước mát mẻ. Đá khô là giải pháp hiệu quả trong thời tiết nóng bức. Đặc biệt, nếu muốn làm lạnh hơn, hãy đặt đá khô vào tủ lạnh trước, sau đó đưa vào bình chứa nước của quạt.

7. Hẹn giờ tắt

Đảm bảo an toàn khi sử dụng và tiết kiệm điện, chức năng này giúp bạn không phải lo lắng quạt vẫn đang hoạt động khi bạn phải tắt nó để đi ra ngoài hoặc khi bạn đang ngủ. Đó là một trong những tiện ích giúp giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn.

8. Nhiều chế độ gió thổi

Có 3 chế độ gió, thông thường là điều mà các máy làm mát Midea thường có. Điều này tạo ra nhiều lựa chọn hơn cho người dùng trong việc sử dụng hàng ngày:

  • Chế độ gió tự nhiên: Mang lại làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian phòng, luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu, thay đổi từ mạnh đến yếu.
  • Chế độ gió thường: Luồng gió sẽ được thổi ra với tốc độ đều đặn, không thay đổi theo nhịp điệu từ mạnh đến yếu.
  • Chế độ gió ngủ: Dễ chìm vào giấc ngủ hơn, bạn sẽ cảm giác thư thái khi quạt thổi ra làn gió dịu nhẹ.

9. Công nghệ giám sát AI thông minh

Với thiết kế chuyên dành cho nhóm người mẫn cảm, quạt nước Midea được trang bị công nghệ giám sát AI thông minh, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và tạo ra luồng gió êm nhẹ, là sản phẩm của công nghệ chế tác quạt điều hòa đa năng thế hệ mới.

10. Có hộc chứa tinh dầu

Để có mùi hương dễ chịu, bạn có thể bỏ tinh dầu vào hộc chứa của một số quạt Midea. Hộc chứa này được trang bị thêm để hơi nước và gió khi thổi ra mang theo mùi hương từ tinh dầu.

11. Tấm làm mát dày hơn - Làm mát nhanh hơn

Hiệu quả làm mát của quạt điều hoà Midea được cải thiện rõ rệt khi sử dụng tấm làm mát dày hơn, vượt trội hơn so với tấm làm mát thế hệ trước.

12. Tính an toàn

Khi hết nước, quạt tự động cảnh báo và ngắt động cơ, đồng thời cũng ngắt động cơ khi tấm lắp phía sau bị tháo ra.

Để đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hiếu kì, máy có thiết kế khống chế từ tính và tự động ngắt điện bảo vệ khi tấm mặt nạ phía sau bị tháo ra, tránh gây thương tích khi máy đang hoạt động.

Để bảo vệ thiết bị luôn an toàn khi sử dụng, quạt Midea có tính năng cảnh báo khi hết nước. Khi cảnh báo hết nước được kích hoạt, bơm nước sẽ ngừng hoạt động, tránh tình trạng bơm vẫn hoạt động khi hết nước.

13. Động cơ Inverter vận hành êm ái

Vận hành êm ái và tiếng ồn nhẹ hơn được đảm bảo bởi động cơ DC Inverter với 24 cấp độ điều chỉnh tốc độ và sức gió của Midea thời đại mới, cùng với bộ lọc càng ổn định hơn.

Trên đây là bài viết Thương hiệu quạt điều hòa Midea. Quạt hơi nước Midea có tốt không? Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn, từ đó chọn cho mình sản phẩm quạt Midea tốt nhất dành cho mình!

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...