Nước uống Collagen là gì? Công dụng, lợi ích và tiêu chí chọn nước uống Collagen tốt nhất

23.04.2024 - 10:11

Bạn đã tìm hiểu về một dạng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ cho việc chăm sóc da và bảo vệ làn da, tăng cường sức khỏe chưa? Hôm nay, NCL STORE sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm tốt nhât dành cho bạn chính là nước uống Collagen. Hãy cùng tham khảo những thông tin nước uống Collagen bài viết bên dưới nhé!

Thông tin về nước uống Collagen

Nước uống Collagen là gì?

Sản phẩm bổ sung collagen dạng nước là sản phẩm được điều chế ở dạng dung dịch uống và đảm bảo mang lại hiệu quả của collagen. Ngoài việc giúp làn da trở nên căng mịn hơn, collagen nước còn hỗ trợ sự trao đổi chất trong cơ thể, tốt cho xương khớp và tim mạch.

Nước uống Collagen là gì

Công dụng nước uống Collagen

Không phải do ngẫu nhiên mà collagen nước đã được nhiều chị em phái đẹp yêu thích. Do những tác dụng tốt mà sản phẩm này mang lại sau một thời gian sử dụng, giúp phát huy hiệu quả rõ rệt.

  • Kích thích tóc, móng nhanh mọc và chắc khỏe.
  • Hỗ trợ các bệnh về xương và hạn chế mắc bệnh viêm khớp.
  • Bảo vệ sức khỏe tim mạch và đề phòng chứng cao huyết áp.
  • Cải thiện tình trạng làn da sần sùi, kém mịn màng.
  • Duy trì độ ẩm và sự trẻ trung cho làn da.
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn và cải thiện tình trạng da khô ráp.
  • Bù đắp lượng collagen bị thiếu hụt để cải thiện độ đàn hồi cho làn da nhanh chóng giúp da luôn căng mịn.

Có nên dùng nước uống Collagen?

Bạn có nên sử dụng Collagen nước không? Hãy tìm hiểu những lợi ích của dòng sản phẩm này để tự tìm được câu trả lời phù hợp.

Vị thơm ngọt và khá dễ uống

Nếu collagen dạng bột có vị tanh, ngái và khó uống, hoặc làm bạn cảm thấy sợ thuốc viên khi sử dụng collagen dạng viên, thì collagen dạng nước sẽ giúp bạn loại bỏ hết những vấn đề này.

Ngoài ra, Collagen nước còn được bổ sung thêm các chiết xuất từ các loại trái cây như đào, bưởi, chanh mật ong để tăng thêm hương vị và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da. Những loại này có hương vị thơm ngon và dễ uống.

Có nên dùng nước uống Collagen

Hàm lượng collagen cao

Hầu hết các loại collagen nước có hàm lượng collagen cao, từ 3000mg, 5000mg, 7000mg đến 10.000mg, 20.000mg/chai/ lần sử dụng. Trong khi đó, dạng viên, dạng bột chỉ có hàm lượng tối đa là 2000mg.

Vì thế, collagen nước có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người bận rộn và sẽ cung cấp những hiệu quả nhanh chóng hơn. Một trong những điểm mạnh lớn giúp loại sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng.

Hiệu quả nhanh và tốc độ hấp thu tốt

Dễ uống và có khả năng thẩm thấu nhanh, collagen dạng nước giúp cho cơ thể hấp thu dưỡng chất một cách hiệu quả nhất. Chỉ sau một thời gian ngắn đã kiên trì sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Để lựa chọn sản phẩm collagen tốt nhất cần lưu ý tiêu chí gì?

Tiêu chí chọn nước uống Collagen

Nguồn gốc tạo collagen

Collagen trên thị trường được chiết xuất từ hai nguồn là động vật và da cá. Nếu bạn quan tâm đến giá của sản phẩm thì có thể cân nhắc sử dụng collagen có chiết xuất từ động vật, mặc dù nó có được đánh giá là ở dạng phân tử khó hấp thu hơn. Tuy nhiên, nếu giá không phải là vấn đề với bạn và bạn cần hiệu quả của sản phẩm thì nên chọn collagen có chiết xuất từ cá nhé.

Thành phần bổ sung của sản phẩm ngoài thành phần chính collagen

Ngoài việc đọc bảng thành phần để xác định loại collagen bạn mua đã được chiết xuất từ đâu, hãy quan tâm cả những thành phần được bổ sung thêm. Đánh giá xem các thành phần đó có phù hợp với cơ địa của bạn hay không. Nếu có bất kỳ thành phần nào dị ứng, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức.

Vitamin C và sắt là hai chất hỗ trợ tuyệt vời cho việc tổng hợp collagen, giảm sự hình thành các sắc tố melanin và ngăn chặn sự xuất hiện của nám da.

Xuất sứ sản phẩm

Bạn chỉ nên mua các sản phẩm collagen có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Hãy tránh mua hàng trôi nổi, ít tên tuổi, không được nhiều người sử dụng.

Đặc biệt, hãy chỉ mua ở những địa chỉ bán hàng uy tín có hóa đơn, giấy tờ đủ thông tin về nguồn gốc của sản phẩm. Nếu là hàng xách tay thì nên mua của người quen, được đánh giá cao về uy tín.

Nên uống nước Collagen vào thời điểm nào?

Hai thời điểm tốt nhất để dùng nước collagen là trước khi đi ngủ 30 phút vào buổi tối hoặc trước khi ăn 30 phút vào buổi sáng.

Ngoài ra, sử dụng collagen dạng nước trước khi đi ngủ 30 phút sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thức giấc và tạo điều kiện cho làn da và các cơ quan trong cơ thể như xương khớp, sụn, móng, tóc, mạch máu, giác mạc phục hồi sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Việc uống collagen dạng nước trước khi ăn trong vòng 30 phút sáng nay sẽ giúp bạn có một ngày mới tốt lành và đầy năng lượng.

Trên đây mà thông tin bài viết Nước uống Collagen - Công dụng, lợi ích và tiêu chí chọn mua mà NCL STORE đã mang đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn tốt nhất để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...