Nước súc miệng Kin là gì? Công dụng và cách sử dụng

21.04.2024 - 20:23

Nước súc miệng Kin một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu Kin. Hôm nay NCL STORE sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin về thương hiệu nước súc miệng Kin và cách sử dụng hiệu quả sản phẩm này. Các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết bên dưới nhé!

Thông tin thương hiệu nước súc miệng Kin

Từ năm 1964, Kin hay Laboratorios Kin là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Tây Ban Nha, đã trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng. Năm 1970, họ đã đưa ra thị trường Tây Ban Nha sản phẩm nước súc miệng fluoride, mở đầu cho sự phát triển của mình.

Sau 4 năm, thương hiệu đã thành công trong việc xây dựng 2 công ty con ở Trung Mỹ cùng Brazil. Trước đó, vào năm 2002, Kin đã mở rộng thương hiệu của mình đến Bồ Đào Nha và đã nhận được bằng sáng chế cho WhitesKIN.

Hiện nay, tại Việt Nam, thương hiệu Kin đang được ưa chuộng với dòng sản phẩm nước súc miệng cho hiệu quả chăm sóc răng miệng vượt trội. Điều này bắt đầu từ năm 2017, khi thương hiệu Kin đã bắt đầu mở rộng thị trường sang các nước châu Á.

Và là một trong những phòng thí nghiệm có nhiều sản phẩm lớn nhất Châu Âu, hiện nay thương hiệu đã có mặt khắp hơn 60 quốc gia trên thế giới, với lịch sử phát triển 58 năm.

Nước súc miệng Kin có tác dụng gì?

Được nhiều người lựa chọn để hỗ trợ chăm sóc răng miệng và điều trị các bệnh lý như viêm nướu, sâu răng, nước súc miệng của Kin là một sản phẩm đáng tin cậy.

Giúp ngăn ngừa và phòng chống hiệu quả các bệnh răng miệng phổ biến như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, sử dụng nước súc miệng mỗi ngày. Đồng thời, sản phẩm cũng có thể:

  • Trước và sau khi phẫu thuật răng miệng phải sát khuẩn tuyệt đối.
  • Dẹp sạch vi khuẩn gây hôi miệng và loại bỏ mảng bám thức ăn thừa trong khoang miệng.
  • Khi giao tiếp, giúp bạn cảm thấy tự tin với hơi thở dễ chịu và thơm mát.
  • Ngăn ngừa sâu răng và bảo vệ men răng.
  • Hỗ trợ phòng ngừa lây lan virus và nấm.

Nước súc miệng Kin có tốt không?

Hãy theo dõi những ưu và nhược điểm sau để đánh giá chính xác liệu sản phẩm này có tốt không, bên cạnh việc sở hữu những ưu điểm cực kỳ ấn tượng, nước súc miệng của Kin vẫn tồn tại những hạn chế nhất định.

Điểm cộng

Các thành phần bổ trợ khác được kết hợp cùng với Chlorhexidine, Glycerin, Sorbitol, Natri Fluoride, Methyl salicylate là những hoạt chất chính của nước súc miệng, giúp diệt vi khuẩn vùng miệng một cách tối ưu nhất

Tất cả các sản phẩm nước súc miệng của Kin đều đã nhận được bằng sáng chế từ các quốc gia lớn và đến từ thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới

Hằng ngày, bạn có thể sử dụng đều đặn và dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi nhờ thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Ở nồng độ cao, Chlorhexidine có tác dụng diệt vi khuẩn không hồi phục, trong khi ở nồng độ thấp, nó có tác dụng kìm khuẩn với các vi khuẩn gram dương, gram âm và virus nhóm lipophilic như virus cúm, RSV, HIV, virus viêm gan B, C

Do không chứa chất tạo bọt, cồn và các chất tẩy, nước súc miệng này không gây kích ứng hoặc làm khô niêm mạc miệng lợi của người dùng. Với thành phần lành tính, không gây hại cho cơ thể, sản phẩm này có thể sử dụng cho trẻ em và phụ nữ mang thai

Điểm trừ

Trong quá trình sử dụng, sản phẩm có thể gây mất vị giác tạm thời. Đồng thời, giá thành của nước súc miệng khá cao

Do có chứa Chlorhexidine, nước súc miệng có thể gây ố vàng răng khi sử dụng kéo dài, như nhà sản xuất đã ghi trên bao bì

Cách sử dụng nước súc miệng Kin hiệu quả

Cách dùng của sản phẩm tương tự như các loại nước súc miệng khác, đảm bảo sự tiện lợi và dễ sử dụng:

  • Súc miệng sản phẩm nguyên chất trong khoảng 30 giây sau khi đánh răng với lượng khoảng 10 - 15 ml.
  • Nhổ ra mảng bám và khu trùng nướu bị tổn thương hoặc răng nhiều mảng bám một cách kỹ lưỡng và mạnh mẽ khi súc miệng. Không bao giờ nuốt nước súc miệng.
  • Không cần rửa lại miệng bằng nước sạch sau khi sử dụng.
  • Sau khi sử dụng sản phẩm, tránh ăn uống hoặc đánh răng trong vòng 30 phút.

Lưu ý:

Để đạt hiệu quả tốt nhất từ nước súc miệng, hãy chú ý đến một trong những điều sau đây:

  • Liều lượng: Khi sử dụng cho trẻ nhỏ, chỉ cần dùng 5ml nước súc miệng và súc miệng trong thời gian ngắn. Bạn cũng có thể pha loãng nước súc miệng với nước theo tỉ lệ 1:1.
  • Tần suất: Không nên lạm dụng sản phẩm bằng cách sử dụng 2 lần mỗi ngày: sau khi đánh răng vào buổi sáng và trước khi đi ngủ.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp sử dụng nước súc miệng Sensi Kin cùng với kem đánh răng Kin.

Nước súc miệng Kin giá bao nhiều, mua ở đâu?

Mặc dù sản phẩm có giá cao hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường, nhưng với các công dụng mà nó mang lại, việc thử một lần cũng đáng để xem xét. Giá của nước súc miệng Kin dao động từ 150 đến 300k tùy thuộc vào loại sản phẩm và nơi bán.

Để mua sản phẩm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại hầu hết các nhà thuốc lớn trên toàn quốc như Phacmacity, Long Châu, Phúc An Khang,…

Sản phẩm cũng có sẵn trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, nơi bạn có thể mua hàng online một cách tiện lợi và đảm bảo chất lượng.

Câu hỏi thường gặp

1. Sản phẩm súc miệng Kin dùng được cho những ai?

Đối với mọi đối tượng từ 12 tuổi trở lên, nước súc miệng này phù hợp. Đối với trẻ em nhỏ hơn, cần đảm bảo rằng họ không bị ảnh hưởng bởi vị của sản phẩm. Đặc biệt, sản phẩm này rất hiệu quả đối với các trường hợp như bệnh nha chu, hôi miệng và sâu răng, đặc biệt là trong các trường hợp nhẹ.

2. Nước súc miệng Kin có mấy loại?

Danh sách các loại nước súc miệng của Kin đa dạng, bao gồm nước súc miệng lô hội Kin Care, nước súc miệng cho răng chỉnh nha Ortho Kin, nước súc miệng cho trẻ em FluorKin, nước súc miệng giảm ê buốt Sensi Kin, nước súc miệng sạch mảng bám răng Kin B5 và nước súc miệng ngăn ngừa viêm nướu Kin Gingival.

3. Sản phẩm súc miệng Kin có tác dụng phụ không?

Tuy sản phẩm không gây tác dụng phụ đối với người sử dụng nhờ vào các thành phần hoạt chất lành tính, nhưng việc lạm dụng nước súc miệng cũng không được khuyến khích. Dùng quá nhiều lần trong ngày có thể làm tiêu diệt các vi khuẩn có ích và gây tác dụng ngược, mặc dù sản phẩm không chứa cồn.

Trên đây là bài viết Nước súc miệng Kin - Công dụng và cách sử dụng hiệu quả mà NCL STORE đã mang đến cho bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ bổ ích cho bạn và giúp cho bạn chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...