Review Top 5 nồi lẩu điện Nhật được tin dùng nhất 2024

24.05.2024 - 10:49

Nồi lẩu điện Nhật với ưu điểm gọn nhẹ, nhanh chóng và giá cả phải chăng là một vật dụng được ưa chuộng trong mỗi bữa lẩu tại gia và cực kỳ tiện lợi để chế biến đa dạng các món ăn, bên cạnh đó còn có nhiều công dụng khác như: chiên, nướng,..

Nồi lẩu điện Nhật Bản với những ưu điểm vượt trội như hiệu suất nấu nướng tuyệt vời, độ bền cao, chất lượng tốt. Nồi thường được cấu tạo từ vật liệu cao cấp như nhôm, thép không gỉ và có lớp chống dính dễ dàng vệ sinh. Nồi lẩu điện Nhật Bản cũng có nhiều tính năng an toàn, chẳng hạn như chức năng tắt tự động, điều chỉnh nhiệt tự động,...

Nồi lẩu điện Nhật Bản

Thương hiệu nồi lẩu điện Nhật Bản nổi tiếng như dòng Panasonic, Tiger, Zojirushi,... bao gồm các loại như Nồi lẩu điện IH sử dụng công nghệ cảm biến, nồi lẩu điện đa năng phục vụ nhiều mục đích nấu nướng, hoặc nồi lẩu điện đơn lý tưởng cho các bữa ăn đơn giản hoặc cho các nhóm nhỏ.

Việc sở hữu một chiếc nồi lẩu điện là điều không thể thiếu nếu bạn thường xuyên tổ chức các bữa tiệc cùng bạn bè và gia đình, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với kiểu dáng, mẫu mã, xuất xứ và thương hiệu khác nhau khiến mọi người rất băn khoăn khi chọn lựa, vì vậy bài viết dưới đây NCL STORE giới thiệu tới các bạn top 5 nồi lẩu điện Nhật được tin dùng để các bạn dễ dàng tham khảo:

1. Nồi lẩu điện Nhật Tiger CPK-E13S

Nắp kính trong suốt, lòng nồi tráng men chống dính truyền nhiệt nhanh và thiết kế tiện lợi với hai tay cầm và thân bằng nhựa cách nhiệt là những đặc điểm nổi bật của nồi lẩu điện Tiger CPK-E13S.

Tiger CPK-E13S

Với dung tích lên đến 3.4 lít, nồi đáp ứng nhu cầu dùng bữa của gia đình đông thành viên và rất hữu dụng trong những dịp cuối tuần hay ngày lễ, đặc biệt có thiết kế nắp kính thủy tinh trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong và lau chùi nhanh chóng.

Nồi Tiger CPK-E13S, dễ sử dụng và có nhiệt độ tối đa lên đến 230, không chỉ giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn khác nhau như nấu canh, chiên, xào, rán, ninh vô cùng nhanh chóng và tiện lợi mà còn có chức năng chính là nấu lẩu. Với các phím chức năng chìm và nút điều chỉnh dạng gạt dễ thao tác, nồi lẩu điện dễ dàng sử dụng và trang bị chức năng hẹn giờ, giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể nấu hoàn thành món ăn cho cả gia đình.

Ưu điểm nổi bật Tiger CPK-E13S:

  • Để thuận tiện vệ sinh, các bộ phận của lẩu điện dễ dàng tháo rời.
  • Với độ bền cao theo thời gian sử dụng, thiết kế hài hòa của nồi lẩu điện mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại và tinh tế.
  • Nồi dễ dàng vệ sinh, khử mùi và có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn, chống dính, chống bám bẩn.
  • Không chứa chất gây ung thư "PFOA".

2. Nồi lẩu điện Nhật Đa Năng Osaka

Bạn không cần phải nấu nhiều lần như các nồi lẩu điện nhỏ khác, nầu lẩu điện Osaka với nồi có dung tích lớn có thể nấu cho cả nhà ăn cùng lúc và xoong nấu và thân nồi dính liền tiện dụng.

Osaka

Việc vệ sinh Osaka cũng rất dễ dàng và không mất quá nhiều thời gian cho việc cọ rửa, bên cạnh đó chất liệu tráng men cao cấp, chống dính cao khiến cho việc nấu nướng chiên xào vô cùng tiện dụng.

Việc điều chỉnh độ mạnh công suất nấu trên nồi lẩu được thực hiện dễ dàng thông qua dây nguồn rời và công suất có thể điều chỉnh với 5 mức vollum, có thể tùy chỉnh độ nóng một cách dễ dàng tùy thuộc vào từng thời điểm của món ăn, tiện hơn một số nồi lẩu điện cũ dùng cần gạt cũ, bất tiện hơn cho việc điều chỉnh.

Ưu điểm nổi bật Osaka:

  • Đủ cho cả gia đình thưởng thức các món nướng, lẩu, rán vì chảo điện đa năng thường có đường kính khá rộng.
  • Tay cầm chống nóng đi kèm với nắp nồi bằng thủy tinh trong suốt.
  • Độ an toàn cao của độ chống dính được đảm bảo.
  • Tiếp xúc an toàn được đảm bảo khi cán không dẫn nhiệt và chống trơn.

3. Nồi lẩu nướng Nhật đa năng NineShield

Công năng sử dụng không giới hạn tùy thuộc vào sự sáng tạo của người dùng thì sản phẩm, nồi lẩu nướng đa năng Nine Shield KB - 518 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cho một bữa tiệc gia đình từ 4 đến 7 người và có thể dùng để nấu soup, nấu mì, dùng để chiên trứng, chiên cơm, chiên cá ngoài hai chức năng chính là lẩu và nướng.

Người sử dụng an toàn được đảm bảo với mâm nướng có thiết kế đặc biệt và được tráng một lớp chống dính siêu bền, chống mài mòn, không làm dính thức ăn.

NineShield

Ưu điểm nổi bật NineShield:

  • Bạn có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ cung cấp cho món ăn mọi lúc theo mong muốn với nút điều chỉnh nhiệt tiện lợi, phân 1 bên nướng 1 bên lẩu.
  • Người sử dụng có thể vừa nướng vừa nấu lẩu cùng một lúc với nồi lẩu nướng tròn 2 trong 1, sự kết hợp giữa nồi nướng và nồi lẩu đa năng, tiện lợi của Nồi Lẩu nướng Nineshield.
  • Thức ăn sẽ nhanh chín với công suất cao
  • Chất liệu chống dính + sơn tĩnh điện và nồi hợp kim đúc.

4. Nồi lẩu điện Nhật Zojirushi

Nồi lẩu điện Zojirushi là một thương hiệu nồi lẩu điện nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người yêu thích bởi chất lượng cao cấp, thiết kế sang trọng và tiện lợi. Nồi lẩu điện Zojirushi có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

Zojirushi

Ưu điểm nổi bật Zojirushi:

  • Dễ sử dụng, kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt và thiết kế gọn nhẹ với nắp được làm bằng kính cường lực trong suốt có độ bền cao, lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính cao cấp an toàn cho sức khỏe người dùng và vỏ nồi được làm bằng thép sơn tĩnh điện.
  • Để điều chỉnh mức nhiệt độ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, nồi tích hợp nút điều khiển được thiết kế ngay bên ngoài thân nồi. Với nồi lẩu điện Zojirushi ZONL-EP-RAQ30-XJ, bạn không chỉ có thể nấu lẩu mà còn có thể sử dụng vào các mục đích khác như chiên, xào, hấp, rất tiện lợi nhờ đa chức năng nấu nướng.
  • Tiết kiệm điện năng và khả năng nấu nhanh chóng.
  • Giữ nguyên hương vị thực phẩm, rút ngắn thời gian đun nấu, chiên xào với bề mặt đáy tỏa nhiệt tròn giúp nhiệt lan tỏa đều. Nồi có thang nhiệt độ được phân chia theo mức độ tăng dần, từ 80°C (giữ ấm) đến 249°C và được trang bị nút điều chỉnh dạng gạt giúp bạn dễ thao tác và theo dõi. Hệ thống cảm ứng nhiệt tự động với mâm nhiệt lớn, công suất 1250 - 1350W cho khả năng đun nấu cực nhanh, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
  • Các sự cố bỏng ngoài ý muốn rất dễ xảy ra khi món lẩu thường được các quý ông dùng kèm với rượu, nên đai bảo vệ chống bỏng vô cùng thiết thực. Bạn không phải thay nhiên liệu giữa chừng rất mất công như bếp gas hay bếp cồn và cần gạt giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ chính xác, đơn giản và dễ dàng, đảm bảo an toàn và tiện dụng.

5. Nồi lẩu điện Nhật đa năng SATO 50NL52

Sản phẩm này chắc chắn sẽ thay thế được rất nhiều sản phẩm nấu nướng khác trong gia đình bạn. Với nồi lẩu điện Nhật Sato, bạn có thể nấu các món lẩu, nướng, chiên xào, kho, ninh cực kỳ tiện dụng.

Lòng nồi được phủ ba lớp chống dính cao cấp vừa chắc chắn vừa an toàn và dung tích nồi 3 – 5 lít có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình từ 3-7 người ăn hoặc sử dụng trong những buổi tiệc chiêu đãi bạn bè tại nhà. Thiết kế mâm nhiệt lớn, khả năng truyền nhiệt nhanh và sôi đều giúp thức ăn chín đều mọi mặt của nồi lẩu điện Sato.

SATO 50NL52

Ưu điểm nổi bật SATO 50NL52:

  • Thoải mái cho 4-8 người với dung tích lớn 5.0 lít.
  • Thân hình tròn của nồi lẩu điện đa năng Sato cao cấp.
  • Sản phẩm có độ bền cao nhờ được đúc từ nhôm nguyên chất.
  • Tiết kiệm điện năng nhờ thân đáy dày dặn giữ nhiệt lâu.

Trên đây là danh sách Top 5 nồi lẩu điện Nhật được tin dùng nhất hiện nay, hy vọng bài viết sẽ mang lại những gợi ý hữu ích cho bạn và nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc muốn chia sẻ đánh giá, hãy để lại bình luận ở phần phía dưới để NCL STORE biết nhé!

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...