Review Top 7 máy rửa chén bát mini tốt, giá rẻ nhất thị trường

22.03.2024 - 20:09

Các bà nội trợ của chúng ta có thêm thời gian để chăm sóc gia đình và làm được nhiều việc khác nhờ vào máy rửa bát mini, sản phẩm là vị cứu tinh cho gia đình nhỏ Việt. Máy rửa bát mini không chỉ là thiết bị nhà bếp hoàn hảo dành cho các gia đình có nguồn tài chính thấp mà còn phù hợp với không gian nhà bếp hạn chế. Hôm nay NCL STORE sẽ mang đến cho bạn máy rửa chén bát mini tốt, giá rẻ nhất, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Những gia đình có ít thành viên và không gian bếp hạn chế sẽ thấy máy rửa bát mini là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế nhỏ gọn và công suất rửa khoảng 6 bộ tính theo tiêu chuẩn của Châu Âu, máy rửa chén bát mini đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của họ.

Để giúp bạn tháo gỡ những vướng mắc khi mua các sản phẩm có giá trị lớn như máy rửa bát đĩa mini, mình chia sẻ một số ưu và nhược điểm của máy rửa chén bát mini. Một điều mà mọi người vẫn thường hay băn khoăn là liệu có nên mua nó không.

Lợi ích của máy rửa chén bát mini:

Tiết kiệm không gian, tạo kiến trúc hiện đại cho gian bếp Máy rửa bát mini giúp gia chủ chủ động và linh hoạt hơn trong việc sắp xếp nội thất, để kiến trúc căn bếp của họ trở nên hiện đại và sang trọng hơn, nhờ kích thước nhỏ gọn khoảng 40 - 50 cm về chiều ngang và chiều sâu. Điều này cũng giúp tiết kiệm rất nhiều không gian bếp.
Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nước

Rửa bát đĩa bằng máy giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách chủ động, làm cho công việc trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều. Trong khoảng thời gian ấy, bạn có thể làm các công việc khác hoặc nghỉ ngơi thư giãn, trò chuyện với các thành viên trong gia đình mà không cần bận tâm đến việc rửa bát. Bạn chỉ cần sắp xếp bát đĩa vào khay, rồi chọn chế độ làm sạch và khởi động, thiết bị sẽ rửa từ 6 - 8 bộ chén đĩa cùng một lúc trong thời gian 45 - 60 phút.

Mặc dù bỏ ra mấy triệu một lúc có thể khiến nhiều chị em cảm thấy lãng phí không đáng, nhưng đây là một trong những thiết bị mà mình dám khẳng định rằng nó đáng đồng tiền bát gạo lắm. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha kha mỗi tháng. Bởi thực tế, khi sử dụng máy rửa bát mini bạn sẽ chỉ tốn khoảng 8 lít nước cho 1 lần vệ sinh, nghĩa là bằng 1/3 lượng nước so với việc rửa bằng tay truyền thống.

Khả năng diệt sạch vi khuẩn, đánh tan vết bẩn cứng đầu Rửa bát bằng máy giúp tránh được tình trạng tồn dư chất hóa học từ nước rửa bát. Hơn nữa, các loại máy rửa chén bát mini đạt được ngưỡng nhiệt độ nước 60 - 63 độ C khi hoạt động, giúp loại bỏ vi khuẩn tốt hơn. Điều này khác biệt so với việc rửa bát đĩa bằng tay, khi không thể loại bỏ 100% vi khuẩn, đặc biệt là những loại vi khuẩn chỉ có thể tiêu diệt được ở nhiệt độ cao.
Không còn mối bận tâm về hóa chất đối với da tay Một chiếc máy rửa chén bát mini sẽ bảo vệ đôi bàn tay của bạn một cách tốt nhất, giúp tránh được việc hàng ngày phải tiếp xúc với chất tẩy rửa như nước rửa bát, gây hại cho làn da. Đặc biệt, những người có làn da nhạy cảm không cần phải đeo găng tay vướng víu và không gặp phải mùi chịu khó chịu, từ đó làm cho công việc trở nên dễ dàng hơn.

Trên đây là danh sách máy rửa chén bát mini tốt, giá rẻ nhất bạn có thể tham khảo:

1. Máy rửa chén bát mini Galanz W60F555

Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Galanz W60F555 mang thương hiệu sản xuất máy rửa bát nội địa Trung Quốc - Galanz, ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.

Ưu điểm

Bạn yên tâm về vấn đề máy bị rò rỉ nước khi sử dụng vì máy có hệ thống báo vệ chống rò rỉ nước.

Sản phẩm máy rửa bát mini Galanz được làm từ chất liệu đặc biệt, không để lại dấu vân tay và có kiểu dáng độc lập với dung tích chứa được 12 bộ đồ ăn Châu Âu phù hợp với đa số mọi gia đình Việt Nam.

Bạn sẽ sở hữu được một sản phẩm máy rửa bát thông minh với mức giá vừa phải. Sản phẩm này có chức năng sử dụng viên rửa 3 in 1 giúp bạn tiết kiệm chi phí mua muối và bóng trợ xả.

Bạn có thể cài đặt máy chạy khi đi vắng nhờ tích hợp chế độ hẹn giờ tự động lên tới 24 giờ.

Có sẵn 6 chương trình rửa bao gồm rửa tráng sơ bộ, rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa ly, rửa tiêu chuẩn và rửa chuyên sâu.

Nhược điểm

Thiếu chức năng rửa nhanh trong 15 phút và chức năng sấy khô hoàn toàn, cần phải tự sấy khô chén sau khi rửa. Hạn chế về số lượng chương trình rửa so với các dòng máy cao cấp hơn.

Dung tích máy chỉ đạt 12 bộ Châu Âu phù hợp cho gia đình 4-5 người. Tuy nhiên, nếu gia đình có nhiều thành viên hoặc thường xuyên tiếp khách thì dung tích này có thể không đủ.

Độ ồn khi hoạt động ở mức trung bình khoảng 49dB có thể gây tiếng ồn đáng kể nếu sử dụng vào ban đêm.

Hiệu quả làm sạch không được đánh giá cao như các dòng máy rửa chén cao cấp có thể không loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu.

2. Máy rửa bát để bàn mini Electrolux ESF6010BW

Electrolux ESF6010BW là một sản phẩm chuyên dụng cho các gia đình có không gian bếp chật hẹp. Thương hiệu Electrolux, nổi tiếng thế giới và đến từ Thụy Điển, chuyên sản xuất các thiết bị điện máy, đã mang lại mong muốn giảm bớt gánh nặng cho người nội trợ và tạo điều kiện cho họ có nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Ưu điểm

Dung tích lý tưởng để rửa sau mỗi bữa ăn cho một gia đình nhỏ có từ 2 tới 3 thành viên với máy rửa bát mini Electrolux cho phép rửa cùng một lúc 8 bộ bát đĩa, muỗng thìa và dao.

Sự nhỏ gọn của máy với chiều cao chỉ là 60 cm và thiết kế dạng thùng là ưu điểm giúp máy có thể lắp đặt linh hoạt tại bất kỳ vị trí nào trong bếp của bạn. Hơn nữa, sản phẩm còn gia tăng sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp của gia đình bạn.

Máy rửa bát này rất phù hợp với các gia đình ở chung cư, sống tập thể vì không phát ra tiếng động lớn và chạy êm. Đồng thời, sản phẩm tích hợp các tính năng an toàn như chống tràn nước, khóa trẻ em và bảng điện tử báo chu kỳ rửa.

Sản phẩm được trang bị tới 6 chương trình rửa bát khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng bao gồm chế độ rửa các vết bẩn cứng đầu, chế độ tiết kiệm, chế độ rửa đồ thủy tinh, rửa nhanh và chế độ tráng sơ.

Nhược điểm

Máy có số lượng chương trình rửa hạn chế chỉ có 5 chương trình. Không có chức năng rửa nhanh, rửa diệt khuẩn hoặc chức năng sấy khô. Bạn chỉ có thể điều chỉnh thông qua núm vặn, không có bảng điều khiển điện tử.

Dung tích chỉ đạt 8 bộ Châu Âu phù hợp cho gia đình ít người hoặc nhu cầu rửa chén ít. Tuy nhiên, không phù hợp cho gia đình đông thành viên hoặc thường xuyên tiếp khách.

Mức giá dao động từ 7 triệu đến 8 triệu đồng, tương đối cao so với dung tích và chức năng của máy.

Có thể không loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu và hiệu quả làm sạch của máy không được đánh giá cao như các dòng máy rửa chén cỡ lớn.

3. Máy rửa chén bát mini GALANZ W60F12T

GALANZ W60F12T không chỉ có thể sử dụng như một vật trang trí sang trọng trong gian bếp, mà còn ra đời với sứ mệnh giúp chị em bảo vệ được đôi bàn tay khỏi tác hại của chất tẩy rửa rất hiệu quả. Đặc biệt, nhất là trong những ngày lạnh giá, thời gian đó bạn có thể dành cho những công việc ý nghĩa hơn như chăm sóc bản thân và gia đình.

Ưu điểm

Dễ dễ dàng sử dụng nhờ bảng điều khiển cảm ứng màn hình Led hiện đại với các phím bấm tối giản nhất.

Với vẻ ngoài hiện đại, tinh tế và bền bỉ với thời gian, thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp.

Việc tháo rời nắp phía trên máy khi lắp âm vào tủ bếp cũng giúp máy có chiều cao chỉ là 81,5 cm trong khi đó chiều ngang và chiều sâu của máy vẫn giữ nguyên ở 60cm x 60cm.

Máy có thể được lắp âm vào tủ nhờ thiết kế dáng độc lập, rất gọn và tiết kiệm không gian bếp.

Người dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện và nước của sản phẩm một cách tối ưu.

Máy tích hợp 6 chương trình rửa khác nhau bao gồm rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn Eco, rửa ly, rửa 1 giờ, rửa nhanh và rửa tráng sơ bộ làm cho việc lựa chọn trở nên rất linh hoạt.

Nhược điểm

Thiếu chức năng rửa nhanh trong 15 phút và chức năng sấy khô hoàn toàn cần phải tự sấy khô chén sau khi rửa. Ngoài ra, máy cũng hạn chế về các chương trình rửa so với các dòng máy cao cấp hơn.

Dung tích máy là 12 bộ Châu Âu phù hợp với gia đình khoảng 4-5 người. Tuy nhiên, không đủ dung tích nếu gia đình có nhiều thành viên hoặc thường xuyên tiếp khách.

Mức độ ồn khi hoạt động ở mức trung bình, khoảng 49dB có thể gây tiếng ồn đáng kể nếu sử dụng vào ban đêm.

Hiệu quả làm sạch không được đánh giá cao như các dòng máy rửa chén cao cấp có thể không loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu.

4. Máy rửa chén bát mini để bàn Hanze DW-T1

Dòng sản phẩm Hanze DW-T1e là một trong những điểm sáng của thương hiệu này trên thị trường Việt trong vài năm gần đây, mặc dù Hanze có xuất xứ từ Hồng Kông, Trung Quốc. Sản phẩm của hãng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Ưu điểm

Máy hoạt động êm ái với âm thanh chỉ 56 dB nên không làm ồn cả nhà nghỉ ngơi.

Cửa kính trong suốt giúp quan sát được quá trình rửa chén.

Thiết bị lọc của máy đơn giản, nhanh chóng tẩy rửa và lọc sạch tất cả chất bẩn.

Phù hợp để rửa 6 - 8 bộ bát đĩa hàng ngày cho mỗi bữa cơm.

Thiết kế vòi phun trên dưới của cột nước 3D giúp rửa sạch thức ăn thừa và những vết bám bẩn.

Hệ thống mâm tỏa nhiệt đôi hiệu quả giúp diệt khuẩn và làm tan chất bẩn sạch hơn.

Máy rửa bát Hanze có tác dụng trong việc thanh trùng khử độc với 72 độ C, hiệu quả hơn so với máy rửa chén truyền thống.

Áp lực nước mạnh từ độ cao 7m giúp rửa sạch toàn bộ chén đĩa.

Nhược điểm

Máy chỉ có 6 chương trình rửa, thiếu các chức năng như rửa nhanh, rửa diệt khuẩn và sấy khô. Bạn chỉ có thể điều chỉnh thông qua núm vặn, không có bảng điều khiển điện tử.

Dung tích máy chỉ 45 lít, tương đương với 4-6 bộ Châu Âu thích hợp cho gia đình ít người hoặc nhu cầu rửa chén ít. Tuy nhiên, không phù hợp cho gia đình đông thành viên hoặc thường xuyên tiếp khách.

Mức giá dao động từ 7 triệu đến 8 triệu đồng tương đối cao so với dung tích và chức năng của máy.

Hiệu quả làm sạch của máy không được đánh giá cao như các dòng máy rửa chén cỡ lớn có thể không loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu.

5. Máy rửa chén bát mini Fujishan FJVN08-S05F

Sản phẩm phù hợp với cá nhân hoặc gia đình có 4 đến 6 người, Fujishan FJVN08-S05F sẽ là thiết bị nhà bếp khiến bạn phải yêu ngay từ lần đầu sử dụng.

Ưu điểm

Một cách tối ưu với việc sử dụng 4 vòng tuần hoàn giúp tiết kiệm nước.

Thời thượng, sang trọng và đơn giản.

Giúp loại bỏ 99.99% vết bẩn trên bát đĩa.

Nhược điểm

Khi máy đã dừng hoạt động vẫn còn nước đọng lại trên đồ và chưa khô hoàn toàn.

6. Máy rửa chén bát mini TEXGIO TG-DTW558 8 BỘ

Đảm bảo chất lượng không thua kém gì hàng các sản phẩm hàng cao cấp, đây là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Sở hữu TEXGIO TG-DTW558 trong gian bếp của mình sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi cho công việc rửa bát để có nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình.

Ưu điểm

Thiết kế có đèn LED báo hiệu giúp bạn dễ dàng quan sát hơn. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, hiện đại và rất dễ sử dụng.

Kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc hài hòa đẹp mắt.

Một chu trình rửa bát chỉ sử dụng 8 lít nước và có dung tích chứa là 8 bộ bát đĩa.

Chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng, cao cấp là nguyên liệu chính để tạo ra sản phẩm bền chắc.

7 chương trình rửa linh hoạt đảm bảo vệ sinh máy phù hợp với độ bẩn của bát đũa, bao gồm: rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn, rửa ly, rửa 1 giờ, rửa nhanh, rửa Eco và rửa 90 phút.

Nhược điểm

Thiếu chức năng rửa nhanh trong 15 phút có thể gây bất tiện khi cần rửa chén một cách nhanh chóng. Hơn nữa, máy cũng không tích hợp chức năng sấy khô hoàn toàn do đó bạn cần tự sấy khô chén sau khi rửa.

Với dung tích chỉ 8 bộ Châu Âu, máy phù hợp cho gia đình từ 2-4 người sử dụng. Tuy nhiên, đối với các gia đình có nhiều thành viên hoặc thường xuyên tiếp khách, dung tích này có thể không đủ để rửa một lần.

Texgio là một thương hiệu mới nổi trên thị trường Việt Nam vì vậy chưa được nhiều người biết đến và tin dùng.

Máy hoạt động ở mức độ ồn trung bình khoảng 44 dB có thể gây tiếng ồn đáng kể nếu sử dụng vào ban đêm.

Mức giá dao động từ 7 đến 8 triệu đồng, tương đối cao so với một số thương hiệu khác trên thị trường.

7. Máy rửa chén bát mini thương hiệu BOSCH SMS46NI05

Sản phẩm BOSCH SMS46NI05 với những ưu điểm vượt trội, dòng máy rửa bát của hãng Bosch đã trở thành lựa chọn ưa chuộng đặc biệt trong lòng nhiều người đã biết đến thương hiệu nổi tiếng của Đức.

Ưu điểm

Với nhiều vách cách âm kết hợp bộ chống rung nền, máy hoạt động rất êm ái chỉ tạo ra độ ồn 44dB.

Làm cho gian bếp trở nên nổi bật nhờ thiết kế đứng độc lập và kiểu dáng sang trọng.

Chương trình Turbo Speed 20’ 60°C là lựa chọn rửa bát nhanh nhất chỉ trong 20 phút cùng với 6 chương trình rửa tối ưu khác bao gồm: 1h 65°C giúp rửa nhanh, rửa thủy tinh 40°C, Eco 50°C tối ưu sử dụng năng lượng, tự động Auto 45-65°C và rửa 70°C chuyên sâu và diệt khuẩn cao.

Nhược điểm

Thiếu chức năng rửa nhanh trong 15 phút có thể gây bất tiện khi bạn cần rửa chén nhanh chóng. Hơn nữa, máy cũng không có chức năng sấy khô hoàn toàn nên bạn cần tự sấy khô chén sau khi rửa.

Máy có dung tích 13 bộ Châu Âu phù hợp cho gia đình từ 4-5 người. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều thành viên trong gia đình hoặc thường xuyên tiếp khách và dung tích này có thể không đủ.

Độ ồn khi hoạt động ở mức trung bình khoảng 48 dB có thể gây tiếng ồn đáng kể nếu sử dụng vào ban đêm.

Mức giá dao động từ 17 đến 18 triệu đồng, tương đối cao so với một số thương hiệu khác trên thị trường.

Trong cuộc sống hàng ngày, không thể phủ nhận sự cần thiết của máy rửa bát mini dựa trên những thông tin được cung cấp. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết Top 7 máy rửa chén bát mini tốt, giá rẻ nhất của NCL STORE sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...