Top 6 loa máy tính giá rẻ chất lượng đỉnh cao trên thị trường

28.09.2023 - 13:38

Bạn đang trong cuộc hành trình tìm kiếm một bộ loa máy tính không chỉ rẻ mà còn đáng giá từng đồng bạn bỏ ra. Thật khó khăn để tìm được sản phẩm vừa túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá danh sách Top 6 loa máy tính giá rẻ chất lượng đỉnh cao trên thị trường, cùng với những tiêu chí quan trọng khi chọn mua loa.

1. Loa máy tính Logitech Z313 2.1 50w

Xuất xứ: Trung Quốc

Thương hiệu: Logitech

Dòng sản phẩm Z313 của Logitech là một sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng âm thanh và giá cả phải chăng. Thiết bị này bao gồm một loa bass ở trung tâm và hai loa treble, đảm bảo cho bạn trải nghiệm âm thanh vượt trội. Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh âm lượng và tùy chỉnh âm thanh để phù hợp với sở thích và loại nhạc bạn đang thưởng thức.

Với tổng công suất lên đến 50W và kết nối chân cắm 3.5mm, Z313 cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị khác nhau, không chỉ máy tính mà còn cả điện thoại di động và máy tính bảng. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, sản phẩm này đảm bảo độ bền và không gian thẩm mỹ của bạn sẽ luôn được duy trì.

Ưu điểm

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Dễ dàng tùy chỉnh theo sở thích

Âm thanh trung thực, hài hòa

Nhược điểm

Bass rất căng, cực mạnh nên nghe nhạc là hơi đau đầu

2. Loa máy tính Microlab dòng M-108 2.1 11w

Xuất xứ: Trung Quốc

Thương hiệu: Microlab

Microlab M-108, một dòng loa 2.1 tinh tế, bao gồm hai loa vệ tinh có công suất 6W mỗi loa và một loa trầm mang lại âm thanh cân bằng, trong trẻo và trung thực. Với khả năng điều chỉnh âm lượng của âm bass và treble theo sở thích cá nhân, bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm âm nhạc của mình một cách dễ dàng.

Loa này sử dụng đầu cắm 3.5mm phổ biến, cho phép bạn linh hoạt kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. Thiết kế nhỏ gọn của nó được trang bị chân chống trượt và chống rung, giúp bảo vệ loa trên bề mặt và đảm bảo âm nhạc luôn phát ra một cách ổn định và không bị biến dạng.

Ưu điểm

Khả năng kết nối nhiều thiết bị

Thiết kế màu đen sang trọng

Chất lượng âm thanh mạnh mẽ

Nhược điểm

Công suất loa được đánh giá là nhỏ

3. Loa máy tính SoundMax A130/2.0

Xuất xứ: Trung Quốc

Thương hiệu: SoundMax

Với dải tần từ 50Hz đến 20kHz, loa này thỏa mãn mọi nhu cầu âm nhạc đa dạng của bạn. Khả năng điều chỉnh âm bass và treble giúp tạo ra âm thanh hoàn hảo cho từng bản nhạc và theo đúng sở thích của bạn.

Sản phẩm sử dụng cổng USB và jack cắm chuẩn 3.5mm, mở rộng sự linh hoạt trong việc kết nối với đa dạng thiết bị. Loa máy tính giá rẻ này có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian và dễ dàng mang theo bên mình.

Ưu điểm

Chất lượng của loa khá tốt

Loa gọn nhẹ dễ mang đi

So với giá tiền thì cũng khá là đáng mua

Âm thanh không bị rè, không chói tai

Nhược điểm

Âm thanh không được sắc nét lắm

Nghe nó cứ vang vang như là âm thanh trong một căn phòn kín vậy

Chỉ dùng được không gian hẹp

4. Loa máy tính giá rẻ Bluetooth Fenda dòng A140X

Xuất xứ: Trung Quốc

Thương hiệu: Fenda

Fenda A140X bắt đầu cuộc chơi bằng Bluetooth, giúp bạn dễ dàng kết nối ngay cả khi bạn ở xa, với phạm vi kết nối lên đến 15m. Bên cạnh việc thưởng thức âm nhạc, bạn có thể tận hưởng tính năng tiện lợi như chuyển bài, tạm dừng phát nhạc và nhiều tính năng khác thông qua các phím được gắn phía sau thùng loa.

Điều khiển từ xa cũng là một lợi thế, giúp bạn dễ dàng thay đổi cài đặt mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp với loa. Với chất liệu bằng nhựa chống gỉ và chống bong tróc, bạn có thể tin tưởng vào độ bền của sản phẩm sau thời gian sử dụng dài hạn.

Ưu điểm

Kết nối Bluetooth dễ dàng

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Công suất loa tuyệt đỉnh

Hệ thống âm thanh chất lượng

Nhược điểm

Hiện chưa có đánh giá tiêu cực về tính năng của sản phẩm

5. Loa máy tính Microlab M-106 2.1 10W

Xuất xứ: Trung Quốc

Thương hiệu: Microlab

Dải tần từ 35Hz đến 20kHz tạo nên sự đa dạng âm thanh, kết hợp với cặp loa vệ tinh để đảm bảo mọi chi tiết trong âm nhạc được tái hiện tốt nhất. Âm bass với độ tròn và đầy đặn giúp âm thanh phát ra trở nên trong trẻo và chân thực. Bạn còn có khả năng tinh chỉnh cường độ bass bằng cách vặn núm trên thiết bị để phù hợp với sở thích âm nhạc của mình. Với tổng công suất lên đến 10W và jack cắm chuẩn 3,5mm, loa này sẵn sàng kết nối với mọi thiết bị mà bạn muốn, không còn phải lo lắng về việc tương thích.

Ưu điểm

Tương thích với đa dạng thiết bị

Âm thanh rõ nét, tròn đầy

Tổng công suất lớn

Chống nhiễm từ cao

Nhược điểm

Không có nút chỉnh tress, chỉ có nút chỉnh Bass và âm lượng

6. Loa máy tính giá rẻ Logitech Z120 Stereo Speaker

Xuất xứ: Trung Quốc

Thương hiệu: Logitech

Chiếc loa nhẹ nhàng này chỉ nặng có 0.25kg, tiện lợi và không chiếm nhiều không gian. Nó không chỉ phù hợp để đặt trên bàn làm việc, mà còn dễ dàng mang theo bên mình trong các cuộc du lịch hoặc tiệc tùng. Logitech Z120 cho phép bạn điều chỉnh âm lượng và công suất một cách dễ dàng thông qua núm điều chỉnh trên thiết bị. Sản phẩm kết nối qua cổng USB, vì vậy không phân biệt hệ điều hành, cho dù bạn sử dụng Mac hay Windows, chỉ cần có cổng USB là bạn có thể kết nối ngay.

Ưu điểm

Dễ dàng kết nối

Giá thành sản phẩm phải chăng

Loa tuy nhỏ nhưng nghe quá ổn nghe nhạc cũng rất ok

Thao tác đơn giản

Tông màu trắng đen đơn giản, sang trọng

Loa thích hợp cho không gian vừa phải

Nhược điểm

Không dùng được cho những buổi tụ tập hoặc không gian lớn

Trên đây là Top 6 loa máy tính giá rẻ chất lượng đỉnh cao trên thị trường. Hãy xem xét cẩn thận các tiêu chí mà chúng tôi đã đề cập ở đầu bài viết để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc muốn chia sẻ ý kiến, hãy để lại bình luận dưới bài viết về chủ đề loa máy tính giá rẻ, NCL STORE sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...