Top 10 lò vi sóng cơ được ưa chuộng nhất hiện nay

02.11.2023 - 14:09

Trong căn bếp của mỗi gia đình, việc có một chiếc lò vi sóng sẽ làm cho việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Điều này mang lại sự thuận tiện và tốc độ nhanh chóng.

Quá tiện lợi phải không mọi người ? Khi chỉ cần đặt đồ ăn từ ngăn đá vào lò vi sóng và điều chỉnh chế độ rã đông trong chỉ 2 phút là có thể sử dụng ngay. Tuy nhiên, lò vi sóng không chỉ có chức năng rã đông, mà còn có nhiều chức năng khác vô cùng đa dạng như hâm nóng, nấu chín, hấp, nướng,...

Cùng tham khảo Top 10 lò vi sóng cơ được ưa chuộng nhất hiện nay, loại lò vi sóng này có các nút điều chính cơ học, người dùng chỉ cần xoay núm điều chỉnh để lựa chọn chế độ nấu, hâm nóng, rã đông, nướng thức ăn và thời gian. Điều này giúp lò vi sóng cơ trở nên rất dễ sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu hay người già, đồng thời đảm bảo giá cả phải chăng.

Nó giúp nấu ăn nhanh mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng trong thức ăn, lò vi sóng là một trợ thủ đắc lực đối với các chị em nội trợ. Chế biến đa dạng các món ăn với những công thức siêu đơn giản là điều bạn có thể thực hiện dễ dàng bằng lò vi sóng.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại lò vi sóng nào cho gia đình của mình, hãy xem ngay top 10 lò vi sóng cơ tốt nhất trên thị trường qua hướng dẫn của NCL STORE nhé !

1. Lò vi sóng cơ Electrolux EMM20K18GW

Công suất: 800W

Dung tích: 20L

Tiện ích: Hẹn giờ nấu, Chuông báo khi nấu xong

Chức năng chính: Rã đông, hâm, nấu

Chức năng khác: Rã đông theo thời gian

Chất liệu khoang lò: Thép phủ sơn chống dính

Bảng điều khiển: Nút vặn có tiếng Việt

Bằng chất liệu cao cấp, khoang lò được làm từ thép và được phủ một lớp chất chống dính đặc biệt, đảm bảo độ bền tốt và an toàn khi nấu ăn. Ngoài ra, chất liệu này cũng giúp dễ dàng lau chùi, tăng cường độ bền và đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Dễ tiếp cận cho cả người già lẫn trẻ em, bảng điều khiển của lò vi sóng cơ được thiết kế đơn giản bằng núm vặn, và hỗ trợ tiếng Việt, dễ hiểu và sử dụng. Với công suất tối đa lên đến 800W, lò vi sóng cung cấp nhiều chức năng đa dạng như nấu, hâm nóng và rã đông. Chế độ hẹn giờ nấu có thể lên đến 35 phút, hỗ trợ trong việc nấu ăn khi bạn bận rộn, cùng với chế độ rã đông theo thời gian giúp bảo toàn độ tươi ngon và dinh dưỡng của thực phẩm.

Phong cách cổ điển thiết kế của lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW đầy lịch lãm với hai màu trắng và đen, tạo nên sự thanh lịch và nó nhỏ gọn với dung tích 20 lít, dễ lắp đặt, hoàn hảo cho các gia đình nhỏ có 2 - 4 người.

2. Lò vi sóng cơ Sharp R-32A2VN-S

Cao cấp với thiết kế màu đen - bạc.

Hẹn giờ với chức năng 30 phút.

Mở cửa lò dễ thao tác với tay kéo.

Nhờ kích thước nhỏ gọn, lò vi sóng tiết kiệm không gian.

Dung tích lò 23L

Có bảng điều khiển tiếng Anh - Việt cho bạn dễ dàng thao tác.

Phù hợp với nhiều mức điều chỉnh công suất.

Có sáu chức năng nấu, hâm, và rã đông.

Tiện dụng với hệ thống núm xoay cơ.

Với nhiều mức điều chỉnh công suất khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức công suất phù hợp với mục đích sử dụng hay yêu cầu chế biến món ăn, cho hiệu quả sử dụng tối ưu nhất. Hơn nữa, công suất tối đa 900W giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

Tiện lợi với chế độ cài đặt thời gian.

3. Lò vi sóng cơ 20 lít Goldsun CK1101

Tiện lợi với điều khiển cơ.

Kiểu dáng hiện đại

Linh hoạt với chế độ cài đặt.

Tiện lợi với đa chức năng.

Phù hợp mọi không gian bếp hiện đại, kiểu dáng sang trọng kết hợp cùng lớp inox xám của lò vi sóng. Dễ dàng lau chùi các vết bám dính sau khi sử dụng, lớp inox sáng bóng, bền đẹp.

An toàn cho người sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện năng.

Thông qua chức năng hẹn giờ của lò, bạn cũng có thể nướng/ nấu thực phẩm theo thời gian tùy ý. Cho người dùng nhận biết dễ dàng, chuông thông báo khi nấu xong.

Với núm xoay hiện đại giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ngay cả với người lớn tuổi, lò vi sóng điện tử Goldsun CK1101. Nấu nhiều món ăn phong phú nhờ lò tích hợp các chế độ nấu nướng khác nhau.

Nhanh chóng với tốc độ hâm nóng, rã đông, với mặt điều khiển điện tử hiển thị rõ ràng cùng mặt đèn hiển thị lớn dễ dàng sử dụng.

4. Lò vi sóng cơ Toshiba ER-SM20

Bao gồm nấu, hâm nóng và rã đông, tổng cộng có 3 chức năng.

Công suất 800 W với dung tích 20 lít.

Sản xuất tại Thái Lan

Là một thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, Toshiba.

Đẹp mắt với vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện màu bạc, dễ lau chùi, và mới lâu.

Tạo nét hiện đại cho không gian dùng, kiểu dáng đơn giản và sang trọng của ESRM-20.

Dễ dùng cho gia đình với dung tích 20l nhỏ gọn.

Bền tốt với khoang lò bằng thép tráng men, dễ vệ sinh và nấu an toàn.

Dễ sử dụng, đơn giản ngay cả với người mới, bảng điều khiển bằng núm vặn có kèm tiếng Việt.

Với 5 mức công suất tuỳ chỉnh và tối đa là 800W, chức năng bao gồm nấu, nướng, và rã đông giúp nấu ăn hiệu quả, tiết kiệm nhiều thời gian.

5. Lò vi sóng cơ có nướng Sunhouse SHD4820 - 20L

Linh hoạt với chế độ hẹn giờ.

Thiết kế sang trọng

Với vỏ lò bằng thép sơn tĩnh điện tránh oxy hóa, lò vi sóng Sunhouse SHD4820 được thiết kế sang trọng, sáng bóng, không bám dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Siêu bền với kính 2 lớp.

Tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài, sản phẩm còn được gia cố bởi tấm kính 2 lớp siêu bền. Điều này giúp bạn sáng tạo nhiều món ăn khác nhau, thức ăn của bạn sẽ chín nhanh hơn, ngon hơn mà bạn không tốn thời gian.

Tiện dụng với nhiều chức năng nấu nướng.

Linh hoạt với chế độ hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ.

6. Lò vi sóng cơ 20L BlueStone MOB-7709

Công suất nướng: 850W

Công suất vi sóng: 1200W

Dung tích: 20L

Chức năng chính: Làm nóng, rã đông, nướng

Dung tích lò là 20 lít.

Dễ sử dụng với đa chức năng.

Sang trọng với thiết kế gọn nhẹ.

Lên tới 1050W với công suất nấu ăn, thức ăn chín nhanh từ trong ra ngoài. Gấp 4 lần nấu chín nhanh hơn so với nấu thông thường và thức ăn nấu xong vẫn giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng ban đầu, hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Dễ vệ sinh và an toàn cho sức khỏe với khoang lò được làm từ thép không gỉ và bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện, giúp việc lau chùi và bảo quản dễ dàng hơn.

7. Lò vi sóng cơ Tiross TS5000 - 20L

Công suất cao.

Giá rẻ hợp lý.

Hâm, nấu, rã đông là các chức năng của sản phẩm.

Mạnh mẽ với công suất 1100 W.

Dễ dàng khi sử dụng với chất liệu thép tráng men cao cấp của khoang lò, có khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước mang lại sự bền bỉ cho quá trình sử dụng và giúp bạn nhẹ nhàng hơn trong công việc chùi rửa.

Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cơ học, lò vi sóng giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và chương trình nấu phù hợp với nhu cầu sử dụng.

8. Lò vi sóng cơ Teka MW 225 BLANCO (20 Lít)

Bảng điều khiển bằng cơ

Lò vi sóng đứng độc lập

Có màu trắng

Dung tích: 20L

Thiết kế hiện đại

Có 5 mức công suất vi sóng.

Dễ sử dụng và đa chức năng.

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng vì lớp vỏ ngoài sơn tĩnh điện. Giúp bạn quan sát thực phẩm trong khi chế biến qua cửa kính. Dễ sử dụng với bảng điều khiển, chức năng hẹn giờ tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng của lò.

Khoang lò được làm từ thép không gỉ, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện giúp cho việc lau chùi và bảo quản được dễ dàng hơn. Thanh nướng làm bằng thạch anh chịu nhiệt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Dung tích lò là 20L.

9. Lò vi sóng cơ có nướng Sharp R-G223VN-SM 20 Lít

Dung tích: 20L

Model: R-G223VN

Bảng điều khiển: nút nhấn, vặn

Công suất: 800W-1000W

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với cửa lò bằng gương sáng bóng, giúp dễ lắp đặt và di chuyển.

Khung lò làm từ thép không gỉ.

Dung tích lò 20 lít, bên trong tráng men, có đĩa xoay và dễ dàng vệ sinh.

Bên trong lò có đèn chiếu sáng, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình nấu.

Tối đa 35 phút là thời gian nấu phù hợp bới món ăn cần chế biến mà chế độ hẹn giờ thông minh cho phép người dùng tuỳ chọn.

Đĩa xoay bằng thủy tinh chịu nhiệt trong suốt và có kích thước 255 mm, tiện dùng để chế biến nhiều thực phẩm cùng lúc và dễ dàng lau chùi khi bị bẩn.

10. Lò vi sóng cơ Asanzo ME-20V

Dung tích: 20L

Model: ME-20V

6 mức công suất

Điện áp: 220-240V

Công suất: 1200W

Với dung tích 20 lít, lò vi sóng Asanzo ME-20V (20L) (Bạc trắng) tạo ra một không gian rộng rãi để bạn thoải mái chế biến nhiều món ăn khác nhau. Thêm phần trang nhã cho không gian bếp nhà bạn, sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt với tông màu bạc trắng sang trọng. Được chế tạo từ thép sơn tĩnh điện, lò này thu nhiệt nhanh chóng và tỏa nhiệt đều. Đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài với chất liệu này cũng chống gỉ sét, chống ăn mòn và dễ dàng chùi rửa khi bám bẩn. Giúp bạn dễ dàng đóng mở lò nhờ có tay cầm cửa lò có kích thước vừa vặn, chắc chắn. Hơn nữa, hệ thống điều khiển cơ với 2 nút xoay đơn giản, dễ sử dụng.

Trên đây là danh sách của 10 sản phẩm lò vi sóng cơ tốt và giá phải chăng trên thị trường. NCL STORE hy vọng rằng viết Top 10 lò vi sóng cơ được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ là nguồn gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn muốn thảo luận hoặc chia sẻ đánh giá, hãy sử dụng phần bình luận phía dưới.

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...