Review Top 8 loại hộp đựng sữa bột cho bé tốt nhất được ưa chuộng hiện nay mẹ nên mua

18.08.2024 - 12:58

Không phải sản phẩm nào cũng tốt và an toàn, dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm hộp đựng sữa bột cho bé từ các thương hiệu nổi tiếng đến dòng No Brand điều này đem lại nhiều lựa chọn cho ba mẹ.

Khám phá ngay cùng NCL STORE những sản phẩm bảo đảm các tiêu chí chất lượng, giá thành phù hợp và dễ dàng tìm mua, nếu ba mẹ còn đang không biết nên mua loại hộp đựng nào tốt thì hãy tham khảo ngay hộp đựng sữa bột cho bé tốt nhất được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay và đánh giá tích cực:

1. Hộp đựng sữa bột cho bé Ankou hút chân không chống ẩm

Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé sản xuất và phân phối sản phẩm thương hiệu Ankou uy tín, Ankou trữ sữa cho bé hút chân không là một sản phẩm được thiết kế để giúp cho việc bảo quản sữa bột của bé trở nên dễ dàng hơn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Giá bán: Từ khoảng 165.000đ - 240.000đ tùy dung tích và nơi bán

Ưu điểm

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé với chất liệu nhựa cao cấp hoàn toàn không chứa BPA.

Với khóa snap on theo công nghệ của Đức, hộp đựng sữa bột hút chân không Ankou giúp việc mở và đóng hộp trở nên dễ dàng chỉ bằng một nút bấm.

Với bộ thìa, lưỡi gạt sữa, chốt trang bị sẵn, Ankou giúp mẹ đo chính xác khẩu phần ăn cho mỗi bữa ăn của bé.

Độ an toàn tuyệt đối cho thành phần dinh dưỡng của sữa bột được đảm bảo nhờ nắp hộp làm từ nhựa dày nhập khẩu từ Đức có khả năng ngăn ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài.

Thiết kế một chốt nhỏ gắn chặt vào nắp bình giúp mẹ khi mở ra có thể treo nắp bên thành hộp đảm bảo vệ sinh. Nắp hộp được thiết kế khóa đóng chặt chẽ có thể cầm hộp với chịu lực lên đến 10kg.

Đa dạng dung tích như 500ml, 1L, 1.7L, 2.3L và các bộ phận của hộp đựng sữa Ankou có thể tháo ra để vệ sinh dễ dàng khi cần, các chi tiết được mài mòn không góc cạnh không gây tổn thương khi sử dụng.

Nhược điểm

Giá cả của sản phẩm Ankou có thể hơi cao so với một số sản phẩm khác trên thị trường.

2. Hộp đựng sữa bột cho bé Anaeat

Với thiết kế hình chữ nhật dễ sử dụng và hạn chế không gian, sản phẩm chất lượng từ thương hiệu Anaeat là dòng hộp đựng sữa đầu tiên ba mẹ có thể tham khảo để bảo quản sữa bột tốt cho bé.

Giá bán: Từ khoảng 20.000đ - 30.000đ tùy dung tích và nơi bán

Ưu điểm

Bạn có thể sử dụng hộp để bảo quản sữa bột và các loại thức ăn nhẹ cho bé một cách an toàn và hiệu quả nhờ khả năng chịu nhiệt độ từ -20 độ C đến 110 độ C.

Đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn nhờ hộp đựng sữa bột và đồ ăn nhẹ của bé của nhà bếp Anaeat được làm bằng chất liệu PP cấp thực phẩm 100%.

Hộp đựng sữa bột của Anaeat có giá thành rẻ cung cấp nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích và có kích thước 60ml và 150ml.

Nhược điểm

Thời gian hơi lâu hơn cần phải chờ đợi ba mẹ khi đặt mua online vì sản phẩm được vận chuyển từ kho nước ngoài.

3. Hộp đựng bột hình vương miện hãng Baby Crown

Với thiết kế hình vương miện sang trọng và đẳng cấp thì hộp đựng sữa bột và đồ khô cao cấp của Baby Crown là sản phẩm từ thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện cho bé.

Giá bán: Từ khoảng 50.000đ - 90.000đ tùy dung tích và nơi bán

Ưu điểm

Thiết kế thanh gạt ngang cho phép lấy lượng sữa chuẩn nhất cùng với hai tầng niêm phong siêu kín giúp chống rò và chống ẩm.

Nhựa PP an toàn thân thiện là chất liệu của hộp nhựa đựng sữa bột cho bé giúp bảo vệ sức khỏe của bé và được sử dụng trong sản xuất bình sữa.

Baby Crown còn có ngăn riêng để thìa giúp vệ sinh và tiện lợi hơn khi sử dụng.

Có nhiều màu sắc và dung tích như: camera xanh lá 230g, camera xanh 430g, camera hồng 230g, camera hồng 430g, tím 230g, tím 430g, vàng 230g, vàng 430g.

Mang lại sự an tâm và tiện lợi cho các bà mẹ do sản phẩm có thể tiệt trùng bằng cách hấp hoặc luộc trong vòng 2 phút.

Nhược điểm

Mức dung tích (kích thước) Baby Crown khá vừa vặn và có giới hạn về dung tích, không thể chứa được nhiều sữa hoặc đồ khô, tươi.

4. Hộp đựng sữa bột cho bé AAG an toàn tiện lợi

Ba mẹ có thể yên tâm lựa chọn và trải nghiệm vì đây là một trong những sản phẩm hộp đựng sữa bột mini du lịch phù hợp nhất và hộp đựng sữa bột AAG là một sản phẩm chất lượng cao được đánh giá tốt trên thị trường hiện nay.

Giá bán: Từ khoảng 115.000đ - 190.000đ tùy dung tích và nơi bán

Ưu điểm

Việc cho sữa vào hộp trở nên dễ dàng và tiết kiệm công sức hơn nhờ kích thước mở nắp vô cùng lớn của AAG.

Nhu cầu của từng trẻ ở độ tuổi khác nhau được phù hợp nhờ vào thiết kế với nhiều dung tích khác nhau của sản phẩm này với chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường.

Hộp lớn, hộp nhỏ, hộp lớn bản cao cấp và hộp nhỏ bản cao cấp là các dung tích có sẵn cùng với nhiều màu sắc như hồng nhạt, xanh lục và màu vàng lá mạ.

Thanh gạt sữa có thể tháo rời không chỉ tiện lợi cho việc chứa hoa quả và đồ ăn mà còn là một tính năng của sản phẩm.

Ngăn ngừa sữa bị đổ ra ngoài hay bị ẩm là chức năng của nắp ngoài cường lực có nấc kết hợp với nắp bảo quản hai lớp và nắp silicon dạng xoắn.

Nhược điểm

Mức giá thành tương đối cao.

5. Hộp đựng sữa bột du lịch 150g KUB cho bé

Sản phẩm được ba mẹ tin dùng ngày càng nhiều nhờ vào thiết kế nhỏ gọn màu sắc trong suốt dễ quan sát và bảo quản sữa an toàn và hiệu quả của hộp đựng sữa bột du lịch KUB.

Giá bán: Khoảng 150.000đ

Ưu điểm

Chất liệu không bị biến đổi khi sản phẩm này được nấu chưng khử trùng bằng tia cực tím và bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ thấp.

Không mùi vị, thân thiện với môi trường, không chứa BPA và an toàn cho thực phẩm là đặc điểm của chất liệu PP.

Bảo quản sữa bột hoặc thức ăn và giúp tránh bị ô nhiễm là chức năng của hộp có 2 ngăn.

Miếng gạt sữa bột nằm ở góc trái hộp giúp việc đo lường trở nên dễ dàng và tiện tẩy rửa với thiết kế chu đáo của hộp.

Hộp đựng bột sữa du lịch KUB có dung tích lớn và linh hoạt giúp đựng sữa bột, thức ăn dặm, trái cây và nhiều loại thực phẩm khác để đáp ứng nhu cầu của bé.

Hộp giữ được độ kín gió tránh ẩm mốc và không bị rỉ bột nhờ kết cấu 2 lớp khóa kín bên ngoài và ron silicon lớp bên trong.

Thời gian lên đến 7 ngày ở nhiệt độ thông thường mà vẫn giữ nguyên mùi vị và dinh dưỡng có thể bảo quản được sản phẩm.

Nhược điểm

Giá thành khá cao, thương hiệu không nổi tiếng và chưa được nhiều ba mẹ biết đến.

6. Hộp đựng sữa bột cho bé hình khủng long du lịch

Ba mẹ cùng tham khảo nhé! Với giá thành hợp lý, chất lượng an toàn và thiết kế đáng yêu là những ưu điểm của mẫu hộp đựng sữa bột du lịch cho bé. Sản phẩm đáng tin cậy giúp các bà mẹ an tâm cho bé ăn uống khi đang di chuyển là hộp đựng nhựa hình khủng long dung tích 400g.

Giá bán: Từ khoảng 35.000đ - 75.000đ tùy dung tích và nơi bán

Ưu điểm

Với 2 nắp khoá chặt chẽ an toàn tuyệt đối, hộp đựng sữa bột hình khủng long đảm bảo không lo bột sữa, thực phẩm bị đổ ra bên ngoài khi đã đóng nắp kín.

Sản phẩm này giúp mẹ dễ dàng mang theo bột sữa và thực phẩm cho bé mọi lúc mọi nơi nhờ vào thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng cất trong balo, túi xách.

Sản phẩm với dung tích lớn 400g phù hợp với nhu cầu của từng trẻ ở độ tuổi khác nhau và nắp bảo quản hai lớp giúp ngăn ngừa sữa bị đổ ra ngoài hay bị ẩm.

Hộp có bộ phận hỗ trợ gạt sữa/thực phẩm bên trong giúp mẹ đong sữa bột và thực phẩm một cách chính xác, nhanh chóng với đủ lượng thìa gạt theo tiêu chuẩn.

Sản phẩm không chỉ là loại hộp đựng thông thường mà còn có thể sử dụng như hộp chia sữa bột. Có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau cho mẹ lựa chọn phù hợp.

Thiết kế của sản phẩm rất tinh tế với vị trí để thìa bên trong nắp giúp việc lấy ra sử dụng trở nên tiện lợi và đảm bảo vệ sinh nhờ vào việc thìa sữa tách riêng với chỗ chứa sữa.

Nhược điểm

Nhiều ba mẹ còn ngần ngại vì sản phẩm không nổi tiếng về thương hiệu như nhiều sản phẩm khác.

7. Hộp đựng sữa bột thủy tinh cho bé Sweejar có nắp đậy tiện dụng

Mẫu hộp đựng bảo quản bột sữa/thực phẩm bằng thủy tinh Sweejar được nhiều bà mẹ lựa chọn vì khả năng bảo quản tối ưu, trong đó các mẫu hộp đựng sữa thủy tinh cũng là sản phẩm chất lượng cao cấp được nhiều ba mẹ ưu tiên sử dụng bên cạnh các sản phẩm hộp đựng nhựa.

Giá bán: Khoảng từ 118.000đ - 237.000đ tùy dung tích

Ưu điểm

Hũ đựng Sweejar bảo quản có nhiều dung tích như 500ml, 1000ml, 1800ml để mẹ lựa chọn giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong nhờ vào thủy tinh trong suốt và chất liệu thủy tinh borosilicat tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe không làm biến đổi dinh dưỡng trong sữa bột.

Nhược điểm

Giá Sweejar cao hơn so với đa số các dòng hộp đựng bảo quản chất liệu nhựa và sự thiếu hụt thanh gạt và muỗng đi kèm khiến sản phẩm khá bất tiện.

8. Hộp đựng sữa bột cho bé Ossayi chống rò rỉ

Sản phẩm giúp việc sử dụng và bảo quản bột sữa công thức cho bé yêu trở nên thuận tiện, dễ dàng và bảo đảm hơn và sản phẩm hộp đựng Ossayi chất liệu nhựa cao cấp chống rò rỉ cũng là một trong số những gợi ý hoàn hảo để ba mẹ lựa chọn.

Giá bán: Khoảng từ 125.000đ - 185.000đ tùy kích thước

Ưu điểm

Chất liệu nhựa cao cấp an toàn không chứa BPA FDA và kiểu dáng hình tròn dễ sử dụng giúp hạn chế diện tích trong tủ đựng gia đình bạn.

Nắp đậy Ossayi kín và chắc chắn cùng với muỗng và thanh gạt đi kèm thuận tiện sử dụng giúp ba mẹ dễ dàng quan sát bên trong nhờ vào màu sắc trong suốt.

Để mẹ chọn mua theo nhu cầu sử dụng thì có 3 kích thước: 800ml (108x130mm - khoảng 350g sữa bột), 1500ml (173x130mm - khoảng 700g sữa bột) và 2000ml (215x130mm - khoảng 900g sữa bột).

Nhược điểm

Chất lượng sản phẩm Ossayi mà bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng mặc dù giá bán tương đối cao.

Lưu ý: Thiết kế không quá tối ưu cho việc bảo quản và pha sữa bột, tuy nhiên ba mẹ có thể cân nhắc mua và sử dụng các mẫu hộp đựng thủy tinh dạng chữ nhật Lock&Lock đựng thức ăn, mặc dù Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng uy tín và hộp đựng sữa bột Lock&Lock là dòng sản phẩm được khá nhiều ba mẹ quan tâm.

Cảm ơn ba mẹ đã xem bài viết Top 8 hộp đựng sữa bột cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay và chúc ba mẹ chọn mua được hộp đựng sữa bột cho bé tốt và phù hợp nhất, hãy áp dụng các mã giảm giá khi mua sắm online mà NCL STORE hiện nay đã tổng hợp để tiết kiệm chi phí.

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...