Review Top 10 bình ủ sữa cho bé tốt nhất hiện nay

08.12.2023 - 14:31

Trong quá trình chăm sóc bé yêu, việc sử dụng các sản phẩm như bình ủ sữa, túi giữ nhiệt hay bình giữ ấm sữa không chỉ giúp ba mẹ tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc giữ ấm sữa.

Vấn đề giữ nhiệt sữa luôn luôn quan trọng đối với ba mẹ đang cho bé bú bình. Ngày nay, với sự xuất hiện của nhiều thiết bị hiện đại, yêu cầu này đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều so với trước đây, khiến cho quá trình này không còn rườm rà và tốn thời gian.

Dựa trên lượt tìm kiếm trên Google, hãy cùng khám phá chi tiết về bình ủ sữa cho bé tốt nhất mà người dùng quan tâm nhiều nhất:

1. Bình ủ sữa cho bé Pigeon

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Pigeon

Giá bán: Khoảng từ 150.000đ

Được làm từ chất liệu sợi Polyester và có lớp lót cách nhiệt bằng PET tráng nhôm, túi ủ bình sữa Pigeon và túi giữ nhiệt bình sữa Pigeon có khả năng giữ ấm trong 3 giờ. Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, chúng rất tiện lợi khi mang theo khi đi ra ngoài.

Dễ dàng vệ sinh bằng cách giặt tay và phơi khô, sản phẩm này phù hợp sử dụng được với nhiều bình sữa cho bé có dung tích khác nhau.

Pigeon

2. Túi ủ sữa cho bé Fatz

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Fatz Baby

Giá bán: Khoảng 150.000đ - 300.000đ

Với khả năng giữ ấm lên tới 4 giờ và giữ lạnh 8 giờ, túi giữ nhiệt Fatz là một sản phẩm nhỏ nhưng có võ, giúp bé luôn có nguồn sữa ấm nóng, chất lượng mỗi khi ra ngoài.

Các lựa chọn của Fatzbaby hiện nay bao gồm túi giữ nhiệt bình sữa đơn FB2005SL, túi hâm sữa Thermo 1 FB2015SL/Thermo 2 FB2016SL, và túi giữ nhiệt bình sữa đôi FB2006SL.

Fatz

3. Túi hâm sữa Nice Papa cho bé

Xuất xứ: Trung Quốc

Thương hiệu: Nice Papa

Giá bán: Khoảng hơn 350.000đ

Có khả năng hâm sữa nhanh chóng và giữ ấm trong 4 giờ, sản phẩm túi ủ sữa Nice Papa được thiết kế thông minh. Nếu cắm điện sạc, sản phẩm có thể duy trì nhiệt độ ấm liên tục trong 24 giờ.

Khi mức nhiệt độ đạt khoảng 40 độ C, đèn báo thông minh sẽ hiển thị, cho biết sữa đã sẵn sàng cho bé phù hợp với tất cả các loại bình sữa sơ sinh trên thị trường.

Nice Papa

4. Túi hâm sữa cho bé Babymoov

Xuất xứ: Pháp

Thương hiệu: Babymoov

Giá bán: Khoảng hơn 500.000đ

Mang lại thiết kế thông minh thông qua phản ứng hóa học tiên tiến, túi/bình ủ sữa Babymoov không chỉ tái sử dụng vĩnh viễn mà còn hoạt động mà không cần sử dụng điện.

Hâm sữa bằng túi sưởi ở mức nhiệt độ an toàn 60 độ C, thời gian giữ ấm từ 2 - 4 giờ, cấu trúc thông minh với túi sưởi và túi ủ giúp quá trình ủ sữa trở nên nhanh chóng và tiện lợi.

Phù hợp với tất cả các loại bình sữa trên thị trường hiện nay, sản phẩm đảm bảo sự linh hoạt và tiện ích.

Babymoov

5. Bình ủ sữa cho bé Farlin

Xuất xứ: Đài Loan

Thương hiệu: Farlin

Giá bán: Hơn 250.000đ

Đạt tiêu chuẩn an toàn của Liên minh Châu Âu, túi giữ nhiệt bình sữa Farlin với phần lõi làm từ nhựa không vỡ và mút cao cấp, giữ nhiệt hiệu quả hơn. Dễ tháo rời, lớp vỏ vải cao cấp bọc ngoài thuận tiện cho việc giặt sạch.

Rất thuận tiện cho mẹ và bé khi đi ra ngoài dã ngoại hoặc cho bé ăn đêm, túi được làm bằng vải chống bám bẩn và rất thuận tiện cho việc giặt sạch.

Farlin

6. Túi ủ sữa Ichiko cho bé

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Ichiko

Giá bán: Khoảng 100.000đ - 300.000đ

Tích hợp chân sạc tích điện USB thích hợp cho sạc dự phòng hoặc sạc trên ô tô, túi ủ bình sữa Ichiko 2 là sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản. Thiết kế theo dạng túi kín, có khóa kéo mở nắp, và bên trong có lớp lót bạc giữ nhiệt độ tốt.

Vừa đủ độ ấm cho trẻ sử dụng, chức năng hâm nóng 40 – 42 độ được cung cấp cho sữa, cháo hoặc nước. Kích cỡ linh hoạt cho các loại cốc, bình cao, thấp, nhỏ hay rộng.

Ichiko

7. Bình ủ sữa cho bé Jiading

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Jiading

Giá bán: Khoảng 70.000đ - 150.000đ

Để bé có sữa ấm uống ngay khi đói, cũng như tiện lợi khi đi xa, sản phẩm Bình ủ sữa cổ rộng Jiading là lựa chọn hoàn hảo. Dung tích lên đến 350ml giúp mẹ yên tâm về việc sẽ không thiếu sữa cho bé trong suốt hành trình.

Để đảm bảo chất lượng sữa luôn hoàn hảo cho bé, sản phẩm được thiết kế thông minh với lớp lót chắc chắn bảo vệ phần Mousse xốp dễ vỡ của bình. Nhờ vào cấu trúc 3 lớp này, bình không chỉ giữ nhiệt cực kỳ tốt mà còn đảm bảo an toàn cho sản phẩm bên trong.

Jiading

8. Bình ủ sữa Kuku cho bé

Xuất xứ: Đài Loan

Thương hiệu: Kuku

Giá bán: Khoảng hơn 150.000đ - 300.000đ

Không chỉ ủ ấm được sữa, nhiệt độ của thức ăn nhẹ cho bé, nước canh, súp, và nước trái cây đều được duy trì trong túi giữ nhiệt bình sữa Kuku.

Có khả năng giữ ấm tốt trong 2 giờ nhờ chất liệu nhôm bông EPE dày 2mm, bình sữa Kuku cho phép mẹ thoải mái mang theo khi bé đi chơi, đi dã ngoại, hoặc du lịch xa mà không cần lo lắng về vấn đề ăn uống của trẻ.

Kuku

9. Túi giữ nhiệt bình sữa cho bé Tommee Tippee

Xuất xứ: Anh

Thương hiệu: Tommee Tippee

Giá bán: Khoảng hơn 250.000đ

Tommee Tippee, thương hiệu số #1 về bình sữa và đồ dùng chăm sóc, ăn uống cho trẻ sơ sinh tại Anh Quốc, tự hào giới thiệu sản phẩm túi ủ bình sữa. Với hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển, Tommee Tippee mang đến những sản phẩm tuyệt vời cho cả bé và bố mẹ.

Sản phẩm giữ ấm sữa Tommee Tippee, tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, có khả năng giữ nhiệt tuyệt vời trong 4 giờ, được thiết kế phù hợp với dòng bình sữa Closer to Nature. Điều đặc biệt là kiểu dáng sang trọng và tay cầm tiện lợi, tạo nên sự lịch lãm cho sản phẩm.

Mamas Choice, Nanobebe, Avent, KidAndMom, Spectra, Comotomo, Pipi, là những sản phẩm khác mà ba mẹ có thể tham khảo thêm ngoài top 10 túi ủ sữa giữ nhiệt tốt mà NCL STORE vừa giới thiệu trên thị trường hiện nay.

Tommee Tippee

10. Bình ủ sữa cho bé Medela

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Thương hiệu: Medela

Giá bán: Khoảng hơn 1.250.000đ (bộ bao gồm 4 bình trữ sữa)

Để bảo quản sữa mẹ ngay sau khi vắt, túi ủ sữa Medela có cấu tạo gồm túi giữ nhiệt và đá khô. Cấu trúc của sản phẩm đá khô là một khối nhựa rộng màu xanh, có khoảng lõm giúp dễ dàng áp sát vào bề mặt của bình sữa.

Có khả năng giữ nóng bình sữa lên đến 10 tiếng đồng hồ và giữ lạnh là 12 giờ, túi ủ sữa được làm bằng vải Microfaser chắc chắn. Diện tích rộng rãi của túi cho phép cùng lúc giữ ấm cho 4 bình sữa, đặc biệt là túi ủ bình sữa cho trẻ sơ sinh.

Do bao gồm bộ 4 bình trữ sữa, giá của Cooler Bag, bộ bảo quản lạnh đá khô, khá cao. Tuy nhiên, nếu chỉ mua túi giữ nhiệt với 1 túi giữ lạnh và 1 viên đá khô, giá sẽ thấp hơn.

Medela

Hãy sở hữu ngay cho mình một trợ thủ đắc lực, bình ủ sữa, sau khi mẹ đã tìm hiểu bài viết và nhận thức được lợi ích mà nó mang lại cho gia đình và bé yêu. Trên đây NCL STORE đã mang đến cho bạn những thông tin Top 10 bình ủ sữa cho bé tốt nhất hiện nay, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...