Có nên dùng Cocoon nghệ dưỡng da? Những dòng sản phẩm, giá cả, mua ở đâu và REVIEW về sản phẩm

26.03.2024 - 20:53

Hãy cùng NCL STORE tìm hiểu bài viết Combo Cocoon nghệ dưỡng da để xem sản phẩm này có thực sự mang lại hiệu quả dưỡng trắng và làm mờ thâm như quảng cáo không qua cảm nhận của mình sau khi sử dụng gần hết bộ sản phẩm tinh chất nghệ Hưng Yên và mặt nạ nghệ Cocoon. Mình đã rinh ngay một combo về để trải nghiệm và vì tính ham mê của lạ, bộ đôi này đang là một "hot item" được các chị em truyền tai nhau trong thời gian gần đây.

Đôi nét về thương hiệu Cocoon

Với triết lý kinh doanh bền vững và thân thiện, Cocoon luôn không ngừng phát triển các sản phẩm của mình để mang lại sự tốt hơn và đa dạng hơn. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm thuần chay 100% từ Việt Nam, sử dụng các nguyên liệu thuần Việt được triệt để. Cocoon đang tiên phong trong dòng mỹ phẩm VEGAN và là một thương hiệu còn khá trẻ.

Các sản phẩm của hãng luôn đảm bảo các tiêu chí:

  • Không sử dụng bất kỳ nguyên liệu nào từ động vật là tiêu chí của Cocoon cho các sản phẩm của mình.
  • 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, lành tính và an toàn.
  • Với những sự nhân đạo không thử nghiệm và không tàn ác với động vật, Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được PETA công nhận.
  • Khẳng định không thử nghiệm trên động vật là cam kết của Cocoon.
  • Mang đến lợi ích cho người nông dân là một kết quả của việc sử dụng các nguyên liệu làm đẹp thuần Việt sẵn có.

Các dòng sản phẩm chính của thương hiệu Cocoon

Các dòng sản phẩm của Cocoon nghệ dưỡng da nhìn chung có thể đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sắc đẹp cơ bản nhất của chị em chúng ta, mặc dù là của một thương hiệu còn rất trẻ với tuổi đời chưa đến 10 năm.

Các dòng sản phẩm chính bao gồm:

  • Chăm sóc body: Các sản phẩm bao gồm gel tắm bí đao, gel tắm khuynh diệp bạc hà, bơ dưỡng thể cà phê Đắc Lắc và tẩy tế bào chết cà phê Đắc Lắc,…
  • Chăm sóc da: Combo cocoon nghệ dưỡng da, mặt nạ nghệ Hưng Yên, Combo cà phê Đắc Lắc, mặt nạ bí đao và thạch hoa hồng,…
  • Dưỡng môi: Combo Cà phê Đắk Lắk, Son dưỡng dầu dừa Bến Tre và Cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết môi.
  • Chăm sóc tóc: Sa-chi serum phục hồi tóc, Combo tóc dài bóng mượt và nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi,…

Có nên dùng combo Cocoon nghệ dưỡng da không?

Các sản phẩm của Cocoon không chỉ được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên mà còn có giá thành mềm và thiết kế hiện đại. Điều này đã khiến cho thương hiệu trở thành lựa chọn hàng đầu của mình trong số các thương hiệu mỹ phẩm Việt. Mình đánh giá rất cao triết lý kinh doanh của hãng và tin rằng các sản phẩm của Cocoon sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp.

Cùng NCL STORE đi review chi tiết từng sản phẩm trong bộ combo cocoon nghệ dưỡng da. Đây là một dòng sản phẩm mới của Cocoon, được thêm vào danh mục đa dạng của hãng, bổ sung cho các dòng sản phẩm nổi tiếng như dòng hoa hồng, cà phê và bí đao. Trước đây, các sản phẩm của Cocoon có vẻ khiêm tốn hơn, nhưng với nhu cầu ngày càng cao của chị em, hãng ngày càng mở rộng và đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình.

Review Tinh Chất Nghệ Cocoon chiết xuất nghệ Hưng Yên 30ml

Thiết kế tinh chất nghệ hưng yên

Không thua kém gì hàng highend, package bên ngoài của em này rất xin xò, khiến mình mê mệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dễ dàng nhìn thấy màu sắc cũng như dung tích của serum bên trong, tinh chất Nghệ dưỡng da Hưng Yên được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt, không giống như thiết kế của các sản phẩm khác. Phần lấy sản phẩm có màu đen dạng cao su, bạn chỉ cần bóp nhẹ rồi nhỏ từng giọt ra tay tiện lợi mà sạch sẽ.

Một thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng đâu nhé, trên thân chai có dán nhãn ghi các thông tin về sản phẩm như tên, thành phần chính và hướng dẫn sử dụng. Phần đáy lọ của serum nghệ này khá dày và cong hình lưỡi liềm, nhìn mới mẻ đẹp và sang.

Texture và mùi hương serum nghệ Cocoon dưỡng da

Kết cấu của tinh chất bạn có thể thấy rõ dầu nghệ là những hạt nhỏ tách biệt màu vàng rất đẹp mắt, em này có dạng tinh chất lỏng hơn các loại serum thông thường một chút.

Không để lại màu vàng trên da sau khi thoa tinh chất lên da là đặc biệt của sản phẩm này, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm từ nghệ thông thường. Em này tạo cảm giác mướt và thấm nhanh, không gây nhờn dính chút nào.

Không quá hắc, mùi hương đặc trưng của nghệ của sản phẩm này không gây khó chịu cho các bạn có dị ứng với mùi hương.

Thành phần tinh chất nghệ Cocoon Hưng Yên

3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Aqua/Water, Phenoxyethanol, Caprylic/Capric/Succinic Triglyceride, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Potassium Azeloyl Diglycinate, Niacinamide, Sodium Chloride, Acetyl Glucosamine, Ethylhexylglycerin, Dimethyl Isosorbide, Xanthan Gum, 1-Methylhydantoin-2-Imide, Tocopherol, Propanediol, Glycine Soja (Soybean) Oil, Curcuma Longa (Turmeric) Root Oil, Beta-Carotene, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Butylene Glycol, Daucus Carota Sativa (Carrot) Root Extract, Hydroxyacetophenone, Betaine, Glycerin,...

Công dụng tinh chất nghệ Hưng Yên

  • Với 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (Vitamin C ở dạng 5%), da được làm sáng và không gây mẫn cảm cho làn da nhạy cảm. Đồng thời, sản phẩm còn giúp cải thiện độ đàn hồi của da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, thúc đẩy sản sinh collagen, giảm mẩn đỏ, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm sự hình thành của các gốc tự do và tăng sức đề kháng cho da.
  • Được trích ly từ những củ nghệ giàu turmerone tại Hưng Yên, dầu nghệ là thành phần đặc biệt có tác dụng vượt trội trong việc chống oxy hóa, làm sáng da, kháng khuẩn, kháng viêm và giảm kích ứng. Đặc biệt, dầu nghệ còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho da và hỗ trợ quá trình lành tổn thương.
  • Giúp da sáng đều màu, ức chế quá trình glycosyl hóa của tyrosinase, giảm sự thô ráp của da và tăng độ đàn hồi của da.
  • Cải thiện hàng rào bảo vệ da chống lại các tác động xấu từ môi trường nhờ 4% Vitamin B3 với cơ chế ức chế sự vận chuyển melanin.
  • Giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn và tăng cường độ ẩm, cải thiện làn da.

Cảm nhận khi dùng dưỡng da Cocoon nghệ

Rất tiện lợi để lấy ra với thiết kế dạng nắp vặn tích hợp đầu bóp, không để lại chút màu vàng nào trên da mặt dù có thành phần vitamin C. Một ưu điểm mình rất thích là da thấm nhanh và trở nên mềm mướt sau khi sử dụng em này trong combo cocoon nghệ dưỡng da của hãng này. Tinh chất nghệ Hưng Yên là sản phẩm mình ưng ý hơn.

Sự khác biệt trên da có thể được so sánh bằng cách chụp ảnh mỗi ngày, nhưng hiệu quả làm sáng da và mờ thâm không nhanh chóng như các sản phẩm chuyên biệt khác. Tuy nhiên, do thành phần từ tự nhiên rất lành tính và dịu nhẹ, vì vậy cần kiên nhẫn để thấy kết quả trên da. Nó không giúp da bật tone một cách rõ rệt, nhưng hiệu quả sẽ dần dần hiện ra.

Hướng Dẫn Sử Dụng sản phẩm dưỡng da nghệ Cocoon

Đều đặn sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối, massage lên da mặt sạch, nhưng tránh vùng mắt, bằng cách lấy khoảng 4 - 6 giọt tinh chất và xoa đều lên lòng bàn tay trước.

Giá tinh chất nghệ Cocoon bao nhiêu, nên mua ở đâu?

Nên mua trọn bộ luôn vì nếu bạn mua theo combo cocoon gồm cả tinh chất và mặt nạ, bạn sẽ được mức giá ưu đãi hơn nhiều đó. Tinh chất nghệ dưỡng da của Cocoon này có giá niêm yết là 295k.

Review mặt Nạ Nghệ Cocoon Hưng Yên có tốt không

Dùng em này ok, mình sẽ mua bigsize để tiết kiệm hơn và cũng đã hơn. Đợt này mình mua combo nên là size nhỏ nhưng dùng ok. Em này có 2 size 30ml và 100ml, đây là sản phẩm thứ 2 trong combo cocoon nghệ dưỡng da mà mình sẽ review ngay sau đây.

Thiết kế mặt nạ Cocoon Turmeric Face Mask

Nổi bật trên thân hộp là phần nhãn màu trắng có ghi tên sản phẩm và một số thông tin cơ bản. Sản phẩm có thiết kế dạng hộp nhựa màu nâu đậm đặc trưng của Cocoon, đi kèm nắp đen dạng vặn chắc chắn.

Thiết kế theo khuôn mẫu của hãng vẫn được giữ gọn gàng và tối giản, nhưng vẫn đẹp trong mặt nạ nghệ Hưng Yên.

Texture và mùi hương mặt nạ nghệ Hưng Yên

Tệp lên da khá dễ và có độ bám cao, đặc biệt còn chứa các hạt dạng scrub từ vỏ hạt óc chó xay mịn, trong khi chất kem bên trong của sản phẩm có màu vàng kết cấu khá lỏng mịn gần như mặt nạ đất sét.

Mùi hương đặc trưng của mặt nạ là mùi nghệ tự nhiên do là một trong các sản phẩm thuộc combo cocoon nghệ dưỡng da.

Thành phần mặt nạ giúp da sáng mịn Cocoon Turmeric Face Mask

Potassium Sorbate, Chlorphenesin, Lavandula Angustifolia Flower Oil, Sodium Benzoate, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Phenoxyethanol, Menthyl Lactate, BHT, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Ethylhexylglycerin, 1,2-Hexanediol, Pentylene Glycol, Xanthan Gum, Juglans Regia (Walnut) Shell Powder, Butylene Glycol, Propanediol, Allantoin, Phaseolus Radiatus Seed Extract, Glycereth-26, Glycerin, Oryza Sativa (Rice) Bran Oil, Avena Sativa (Oat) Meal Extract, Lactic Acid, Niacinamide, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Tetrahydrodiferuloylmethane, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Caprylic/Capric Triglyceride, Curcuma Longa (Turmeric) Root Powder, Silica, Kaolin, Aqua/Water.

Công dụng của mặt nạ nghệ Cocoon

  • Dưỡng ẩm, kháng viêm và giảm kích ứng cho làn da.
  • Điều tiết sự sản sinh melanin gây sạm màu da, làm mờ vết thâm nhanh chóng, đều màu và làm sáng ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do và chống oxy hóa.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông và hút dầu thừa.
  • Bảo vệ da khỏi tác động xấu của môi trường, cung cấp độ ẩm cho da, thúc đẩy da sản sinh collagen và hyaluronic acid tự nhiên, chống lão hóa.
  • Làm lành tổn thương trên da và làm dịu da.

Cảm nhận khi dùng mặt nạ nghệ Cocoon Turmeric Face Mask

Sau khi rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn rất thích, mặc dù ban đầu có cảm giác hơi the the mát khi apply mặt nạ Cocoon lên da và sau đó là cảm giác hơi nong nóng kiểu châm chích nhẹ (có thể là do bạn dùng sản phẩm lần đầu nên thế).

Nếu không muốn da bị vàng và nổi mụn, bạn cần rửa mặt thật kỹ do em này bám khá bền trên da nhờ thành phần kaolin.

Hiệu quả mình thấy rõ nhất đó là hút dầu thừa trên da và tẩy da chết giúp da mềm mịn rõ rệt, nhưng em này cũng không có nhiều tác dụng trong việc làm sáng da nhanh chóng đâu nhé.

Đối tượng và hướng dẫn sử dụng mặt nạ nghệ Hưng Yên

Nếu bạn thuộc loại da vô cùng nhạy cảm hoặc gặp tình trạng mụn viêm, nên cân nhắc việc có dùng sản phẩm hay không, dù nó được khuyến nghị dùng cho mọi loại da.

Buổi tối là thời điểm phù hợp nhất để sử dụng sản phẩm, sau khi rửa mặt sạch, bạn hòa đều một lượng vừa đủ trên da, tránh vùng mắt, đợi 20 phút và sau đó rửa sạch với nước. Có thể sử dụng 3 - 4 lần một tuần.

Giá sản phẩm và địa chỉ mua mặt nạ nghệ Cocoon chính hãng

Đồ bôi lên mặt thì nên chọn mua từ các shop chính hãng được Cocoon phân phối để đảm bảo chất lượng. Giá niêm yết của sản phẩm là 145k, nhưng mình thường chờ đợt sale hoặc mua theo dạng combi để tiết kiệm hơn nhiều.

Mong rằng những thông tin trong bài viết Cocoon nghệ dưỡng da - Có nên dùng và REVIEW các dòng sản phẩm sẽ thực sự hữu ích với bạn, đó là những chia sẻ của NCL STORE về những gì cảm nhận được khi sử dụng combo cocoon nghệ dưỡng da gồm 2 sản phẩm tinh chất nghệ Cocoon Hưng Yên và mặt nạ nghệ Cocoon.

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Nguyễn Công Lý

Sức khỏe và làm đẹp

Tác giả Công Lý là một kỹ sư công nghệ thông tin, anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...